Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi 'lần thứ n' bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc

Vậy là sau bao ngày tháng chịu nhục, cuối cùng Hải Triều đã đáp trả cực gắt khi BB Trần tiếp tục đăng ảnh "dìm hàng" mình.

Cùng với BB Trần, Hải Triều nổi tiếng là "chàng trai vàng của làng giả gái" trong showbiz Việt. Khoe sắc vóc nuột nà với những bộ cánh nữ tính, nam diễn viên khiến nhiều mỹ nhân Việt cũng phải xuýt xoa. Thế nhưng mới đây, hình tượng xinh đẹp của Hải Triều đã bị tan thành mây khói chỉ vì một bức ảnh dìm hàng do người anh em thân thiết BB Trần công khai.

Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi lần thứ n bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc-1

Trong ảnh, cây hài họ Đào diện chiếc đầm màu xanh tuy nhiên nước da thì có vẻ như đã bị BB Trần chỉnh sửa nhem nhuốc. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ của cựu trưởng nhóm BB&BG: "Có đi chơi cũng phải giữ mình nghe chưa. Chơi gì mà bay cả phấn son, tóc luôn hả"

Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi lần thứ n bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc-2

Sau nhiều lần bị dìm hàng không thương tiếc, Hải Triều đã không thể giữ được bình tĩnh. Ngay dưới bài viết, anh nặng lời xưng hô "mày - tao" với BB Trần. "Mày chơi tao tiếp hả con Trần Bảo Bảo (BB Trần) kia". Sau đó, rất nhiều người đã vào bày tỏ tội nghiệp cho "Lụa" và nhận xét "Sò" chơi hơi ác.

Trước những lời động viên của mọi người, Hải Triều than thở: "Em khổ quá". Một số fans còn ủng hộ anh "xử" BB Trần. Đặc biệt, để giúp "Lụa" có bạn cùng bị dìm hàng, fans đào mộ hàng loạt ảnh chụp trộm BB Trần.

Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi lần thứ n bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc-3
Chưa cần Hải Triều phải ra tay, người hâm mộ đã giúp anh "trả thù".

Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi lần thứ n bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc-4
Hôm nay dìm người ngày mai người dìm đó BB Trần à!

Không còn bình tĩnh, Hải Triều xưng MÀY - TAO khi lần thứ n bị BB Trần dìm hàng không thương tiếc-5 
Hải Triều chắc phải hả hê lắm đây khi "kẻ thủ ác" bao năm cuối cùng cũng bị dìm hàng thảm hại.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trieu-xung-may-tao-khi-lan-thu-bi-bb-tran-dim-hang-n-183946.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất