Không còn là 'Cô Cô đùi gà', Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang

Xuất hiện trong tạo hình cổ trang mới đây, "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Trần Nghiên Hy quay lại làng giải trí với vóc dáng thon gọn và trẻ trung không kém thời thiếu nữ. Mới đây, tạo hình cổ trang của nữ diễn viên trong chương trình Chúng tôi đến rồi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh Trần Nghiên Hy để tóc dài, ngồi trên xe kéo trong trang phục dân quốc vô cùng xinh đẹp và nữ tính. Nhiều cư dân mạng còn so sánh nhan sắc của Trần Nghiên Hy với cô nàng Lãnh Thanh Thu trong Gia tộc kim phấn.

Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-1
Mẹ bỉm sữa Trần Nghiên Hy vô cùng xinh đẹp 


Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-2Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-3
Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-4
Tạo hình xinh đẹp ăn đứt "Cô Cô đùi gà" năm xưa

Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-5Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-6
Nụ cười trong sáng và khuôn mặt ngây thơ là điểm thu hút nhất của Trần Nghiên Hy


Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-7
Trần Nghiên Hy cùng các nữ diễn viên khác như Tưởng Hân, Tống Thiến... hóa thân trong chương trình "Chúng tôi đến rồi"

Trần Nghiên Hy nổi tiếng từ sau bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, diễn chung với Kha Chấn Đông. Hình ảnh cô nàng Thẩm Giai Nghi đã in sâu trong tâm trí khán giả, giúp Trần Nghiên Hy trở thành "nữ thần học đường" được hâm mộ khắp Châu Á.

Tuy nhiên đến năm 2014, sau khi xuất hiện với vai nữ chính Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp của đạo diễn Vu Chính, Trần Nghiên Hy đã nhận hàng loạt chỉ trích, chê bai vì tạo hình quá xấu. Hình ảnh hài hước của "Cô cô đùi gà" trở thành trò cười cho cư dân mạng, tạo hình xấu khó tả của nữ diễn viên khiến bộ phim nhận được không ít sự chú ý.

Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-8
Trần Nghiên Hy và tạo hình "Cô Cô đùi gà"


Không còn là Cô Cô đùi gà, Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy giờ thành nữ thần cổ trang-9
Cô trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận của cư dân mạng

Có lẽ nếu nhìn lại những hình ảnh Tiểu Long Nữ năm xưa thì đến Trần Nghiên Hy cũng phải "khóc hết nước mắt" với tạo hình đùi gà.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-con-la-co-co-dui-ga-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-gio-thanh-nu-than-co-trang-n-131308.html

trần nghiên hy

Tin tức mới nhất