Không còn là lời đồn, con gái Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với dì hai?

Joyce Phạm tỏ ra không hài lòng khi có người nhắc đến Mina Phạm trong vai trò là mẹ của cô.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) và vợ hai của bố - Mina Phạm bị cho là không mấy tốt đẹp. Mọi chuyện được bắt đầu từ việc Mina Phạm không có mặt trong đám cưới con riêng của chồng vì lý do "bận chăm con".

Giữa nghi vấn chưa làm sáng tỏ, mới đây Joyce Phạm lại khiến cho tin đồn "mâu thuẫn" với vợ riêng của bố càng thêm căng qua một chia sẻ.

Không còn là lời đồn, con gái Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với dì hai?-1
Joyce Phạm bức xúc khi có người nhắc đến Mina Phạm trong vai trò là mẹ của cô.

Cụ thể, cách đây vài giờ nàng tiểu thư đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình một bài viết có tựa đề: "Style ảnh du lịch của nhà Minh Nhựa đối nhau chan chát: Con gái và con rể giản dị bao nhiêu thì bố mẹ lại màu mè bấy nhiêu". Từ đó, ái nữ nhà Minh Nhựa đã tỏ ra không hài lòng khi có người nhắc đến Mina Phạm trong vai trò là mẹ của cô.

Đính kèm hình ảnh, Joyce Phạm tỏ rõ thái độ khó chịu: "Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình. Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình".

Không còn là lời đồn, con gái Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với dì hai?-2
Joyce Phạm bên mẹ ruột (váy đen).

Từ phản ứng quyết liệt này của Joyce Phạm, nhiều người càng thêm tin về mối quan hệ giữa nàng tiểu thư và vợ hai của bố thật sự có vấn đề. Số khác lại cho rằng, Joyce Phạm chỉ muốn nhắc nhở chủ nhân bài viết về cách dùng từ chính xác để tránh xảy ra những hiểu lầm.

Không còn là lời đồn, con gái Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với dì hai?-3
Joyce Phạm khoe ảnh ngày xưa bên mẹ ruột và các em.

Trước đó, giữa thời điểm Mina Phạm vướng phải loạt ồn ào - Joyce Phạm không có bất kỳ động thái bảo vệ hay an ủi dì hai. Thay vào đó, cô lại vui vẻ khoe hình ảnh tình cảm bên mẹ ruột. 

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-tiet-lo-moi-quan-he-me-ghe-con-chong-n-197751.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất