Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui

Các thánh soi đã tinh ý phát hiện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn đeo chiếc đồng hồ tương tự với chiếc của bạn trai họ Võ trước đó.

Những ngày qua, Trấn Thành đang có chuyến lưu diễn xa nhà. Theo tiết lộ của ông xã Hari Won, anh vắng nhà nửa tháng đi quay ở khu vực miền Trung trong đó có Cố đô Huế. Dù tất bật với lịch trình công việc nhưng danh hài họ Huỳnh vẫn tranh thủ dành thời gian đi khám phá ẩm thực ăn uống giao lưu tâm sự với đồng nghiệp.

Tối qua 26/7, Trấn Thành hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò đi ăn uống cùng Nhã Phương và các đồng nghiệp. Đăng tải bức ảnh selfie trong lúc chờ đồ ăn, nam danh hài họ Huỳnh hóm hỉnh khoe: "Gặp đồng bọn... đi ăn thôi".

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-1

Bức hình "đi ăn cùng đồng bọn" của ông xã Hari Won ngay lập tức trở thành topic nóng. Nhận ra Nhã Phương, nhiều người thắc mắc: "Sao có vợ Trường Giang mà không thấy anh ấy đâu cả?".

Tuy nhiên, số khác lại quan tâm tới chiếc đồng hồ mà mỹ nhân họ Trần đeo trên tay. Theo đó, các thánh soi đã tinh ý phát hiện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn đeo chiếc đồng hồ tương tự với chiếc của bạn trai họ Võ trước đó. "Điều quan trọng là cái đồng hồ của Nhã Phương, Trường Giang cũng từng đeo một cái như thế", một Facebooker nhận định.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-2

Sau ít giờ khoe bức ảnh đi ăn uống cùng nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi mới đây đã tiết lộ về cuộc nhậu với nam danh hài Trường Giang cũng vào tối qua. Đăng tải bức ảnh cùng bạn trai Nhã Phương nâng ly bên bàn tiệc, Trấn Thành thú nhận: "Tôi ít khi nhậu. Thế nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".

Hình ảnh cụng ly và tâm sự trong đêm của ông xã Hari Won với Mười Khó đã nhận được sự quan tâm lớn. Chọc quê Trấn Thành "không uống đã nói nhiều huống chi có men", nhiều người lại chú ý tới chi tiết trùng hợp kỳ lạ. Dù được chia sẻ cách nhau nửa ngày nhưng 2 bức hình lại được ghi lại cùng vào một thời điểm: tối qua.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-3

Từ mốc thời gian của hai cuộc ăn uống, nhiều người cho rằng Trấn Thành - Nhã Phương - Trường Giang và các đồng nghiệp đi ăn cùng nhau nhưng để tránh ồn ào nên cặp tình nhân ngôi sao né tránh chụp ảnh chung.

Tuy nhiên sự thật phía sau nghi vấn đã được sáng tỏ khi nhìn kỹ vào các chi tiết trong hai bức ảnh. Theo đó, sự khác biệt trong trang phục của Trấn Thành khi gặp gỡ Nhã Phương và Trường Giang hoàn toàn khác nhau. Một bức, ông xã Hari Won mặc áo phông trắng họa tiết đen trước ngực, bức kia anh diện áo sơ mi.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-4

Qua tình tiết trùng hợp có thể thấy Trường Giang và Nhã Phương không cùng hội họp với Trấn Thành. Tuy nhiên, cặp tình nhân ngôi sao chắc chắn đang cùng có mặt trong chuyến lưu diễn tại miền Trung với ông xã Hari Won lần này.  

Thời gian vừa qua, thông tin Nhã Phương và Trường Giang "gương vỡ lại lành" sau scandal tình ái bắt cá nhiều tay với các mỹ nhân Việt như Nam Em và Khánh My của Mười Khó. Nghi vấn tái hợp yêu đương của cặp tình nhân ngôi sao được lan truyền mạnh từ đầu tháng 7.

Sau loạt hình ảnh du lịch Thái Lan, mới đây clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương sánh đôi bên nhau trong đêm tại quê nhà tiếp tục đã được hé lộ. Trong clip, nam danh hài đất Quảng lái xế hộp màu trắng đưa bạn gái họ Trần đến mua sắm tại một địa điểm sầm uất của TP HCM.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-5
Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-6Không còn nghi ngờ gì nữa, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tái hợp là có thật chỉ qua một bức ảnh Trấn Thành share vui-7

Theo những hình ảnh ghi lại, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân một mình bước vào mua sắm, còn bạn trai cô ngồi đợi ở xe. Mua hàng xong, Nhã Phương nhanh chóng ra xe cùng Trường Giang di chuyển tới một địa điểm khác.

Ngồi trong xế sang, cặp tình nhân ngôi sao trò chuyện vui vẻ như không hề có chuyện giận hờn chia tay. Theo thông tin tiết lộ, đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương xuống phố ban đêm bên nhau này được ghi lại vào ngày 10/7 vừa qua.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lần đầu bày tỏ tâm tư tìm đến bình yên khi sóng lòng trỗi dậy sau ồn ào tình ái của bạn trai. Nhã Phương bộc bạch: "Bình yên một thoáng trong tim mình. Nơi mình luôn cảm thấy bình yên đó là quê nhà".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất