Không cưới nhau xin anh chớ… đưa tôi lên giường

Hắn không thể “nhịn” được nữa, hắn ôm và hôn lấy cô một nụ hôn cuồng dại. Hắn nói những lời ngon ngọt và muốn xé tan bộ đồ cô đang mặc trên người nhưng cô đã...

Ngày đó cô và hắn yêu nhau, tình yêu của họ nảy nở từ thời đại học. Họ là một đôi trai tài gái sắc, khi yêu nhau hai người ai cũng mơ về một tương lại xa xôi và được chung sống trong một mái nhà.

Ngày đó hắn đã sành sỏi yêu đương và cả chuyện lên giường với các cô gái thì cô vẫn là một cô trinh nữ chưa nếm mùi sự đời. Cô vẫn còn hồn nhiên và nghĩ mọi thứ đều là màu hồng, còn hắn thì đã nếm trải rất nhiều. Khi yêu cô, hắn trở nên ngoan ngoãn và rất chung thủy. Trong lòng hắn lúc đó đúng là chỉ có mỗi mình cô. Cô không muốn đi quá giới hạn và hắn cũng tôn trọng điều đó, nhưng mọi thứ cũng chỉ được thời gian đầu.

len-giuong-blogtamsuvn

Yêu nhau được gần 1 năm thì hắn lân la muốn có được cô. Hắn không thể “nhịn” được nữa, hắn hôn lấy cô một nụ hôn cuồng dại. Hắn nói những lời ngon ngọt và muốn xé tan bộ đồ cô đang mặc trên người nhưng cô đã đẩy hắn ra rồi tát cho hắn một cái:

- Anh thèm muốn cái thể xác này đến vậy sao?

- Chúng ta yêu nhau mà và đã được gần 1 năm rồi, em muốn anh phải chờ đến bao giờ nữa? Có phải em không yêu anh không?

- Nhưng em chưa sẵn sàng và anh hãy nhớ em không muốn làm điều đó nếu chưa kết hôn. Nếu anh không thể chịu được những điều em nói thì em xin lỗi, có lẽ mình không thể gắn bó lâu dài được, còn nếu anh thật lòng yêu em thì xin anh hãy tôn trọng em.

- Anh xin lỗi.

Cô cầm lấy túi và bỏ đi về để lại hắn một mình trong nỗi dày vò. Hắn đang làm gì với người con gái hắn yêu thế này. Cô đã từng đưa hắn đến nhà thờ, hắn đã từng được nghe cha giảng về trinh tiết và tình yêu cùng rất nhiều điều nữa. Hắn ngẫm ra rằng cô muốn hắn hiểu ra rằng, tình yêu còn nhiều điều quan trọng hơn cả cái ham muốn nhục dục đó. Cô là một người được dạy dỗ cẩn thận và cô không phá nguyên tắc mà luôn tuân thủ những điều đã ngấm vào máu.

Nếu chiếm được cô rồi mà hắn để người hắn yêu sống trong đau khổ day dứt thì đó là sự khốn nạn. Hắn chạy theo cô và muốn nói rằng hắn yêu cô và hắn sẽ luôn tôn trọng cô nhưng cô đã đi mất.

Những ngày sau họ vẫn yêu nhau, cho đến một ngày hắn thấy mình đã đủ tự tin để có thể lo cho cô và muốn được ở bên cô mãi mãi thì hắn muốn ngỏ lời cầu hơn.

- Mình có thể lên giường với nhau được không? Đã 3 năm trôi qua rồi và bây giờ anh muốn…

Ánh mắt của cô đầy ngạc nhiên và dần chuyển sang giận dỗi.

- Anh… anh lại thế rồi, không cưới xin anh chớ đòi lên giường.

- Anh nói chưa xong mà, mình sẽ lên giường trong đêm tân hôn nhé. Em đồng ý làm vợ anh không?

- Ý anh là mình cưới nhau… đây có thể xem là lời cầu hôn không nhỉ?

- Thì anh đang cầu hôn em mà.

chua-cuoi-dung-len-giuong-blogtamsuvn

Nói rồi anh ôm lấy cô hạnh phúc.

- Em đã đồng ý đâu mà ôm em chặt vậy.

- Dù em không đồng ý thì anh cũng sẽ bắt cóc em về làm cô dâu.

- Buông em ra, anh làm em ngạt thở rồi đấy.

- Thế có lấy anh không? Em đồng ý anh mới bỏ tay ra.

- Em… đồng ý.

Đêm đó với cô và hắn là 1 đêm ngọt ngào, không phải sự ngọt ngào của việc được nếm trái cấm mà là sự ngọt ngào của tình yêu, tôn trọng lẫn trân trọng. Đêm tân hôn hắn cảm tưởng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian vì người con gái nằm cạnh hắn – chính vợ hắn đã cho hắn hiều thế nào là tình yêu.

                                                                                                                    Theo Blog Tâm sự


Tin tức mới nhất