Không đẻ được con trai, con dâu nuốt nước mắt nhìn mâm cơm thừa mẹ chồng để phần sau khi cho con bú

Cho con bú xong và ra ngoài ăn cơm, cô con dâu không ngờ chỉ còn lại thức ăn thừa một vài miếng bởi không đẻ được con trai.

Chuyện sinh con trai hay con gái vẫn còn là vấn đề nhức nhối ở nhiều gia đình. Nhiều người làm mẹ chồng vẫn không thể nghĩ thoáng hơn chuyện con dâu sinh cháu đầu lòng là trai hay gái, vẫn ao ước có cháu đích tôn và gây áp lực cho con dâu của mình. Tư tưởng ấy ăn sâu vào nhiều gia đình và trường hợp của cô con dâu dưới đây chính là một câu chuyện như thế.

Cô kể từ ngày mẹ chồng biết cô mang bầu con gái, bà đã thay đổi thái độ chóng mặt. Sau đó, đến ngày sinh, cô đau khổ vì mẹ chồng còn mải đi đánh bài, chồng đi nhậu, chỉ có bố mẹ đẻ của mình đến.

Không đẻ được con trai, con dâu nuốt nước mắt nhìn mâm cơm thừa mẹ chồng để phần sau khi cho con bú-1Không đẻ được con trai, con dâu nuốt nước mắt nhìn mâm cơm thừa mẹ chồng để phần sau khi cho con bú-2

Cảm thấy quá bất lực, cô đã lên mạng xã hội than vãn. Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện thì vô cùng bức xúc và thương thay cho hoàn cảnh của cô vợ trẻ này.

Chuyện được ghi lại như sau: 

"Hôm em đi đẻ thì chồng đi nhậu, mẹ chồng đi chơi bài, có mỗi bố mẹ đẻ em vào cùng.

Mấy bữa sau ra viện thì mẹ chồng luôn mặt nặng mày nhẹ với em. Em cho con bú xong thì ra toàn được phần đồ ăn như thế này".

Kèm theo đó là hình ảnh mâm cơm chỉ có miếng trứng rán bé xíu và nồi canh còn cặn thừa. Nhìn hình ảnh này dân mạng vô cùng thương cho cô con dâu, cảm thấy cô thật bất hạnh khi ngày sinh nở không được ai quan tâm. Người phụ nữ ngày sinh nở, ở cữ cần được quan tâm chăm sóc cả về tinh thần và vật chất, ăn uống, bị đối xử như vậy thực sự là điều không nên xảy ra chút nào. 

Không đẻ được con trai, con dâu nuốt nước mắt nhìn mâm cơm thừa mẹ chồng để phần sau khi cho con bú-3

Dù câu chuyện chưa biết thế nào nhưng câu chuyện này đích thực là một đòn cảnh tỉnh cho những người vốn có tư tưởng trọng nam khinh nữ. 

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-de-duoc-con-trai-con-dau-nuot-nuoc-mat-nhin-mam-com-thua-me-chong-de-phan-n-223905.html

mẹ chồng nàng dâu người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất