Không 'giả trân' như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?

Cảnh bắt cóc của nữ diễn viên ở phim mới nhận được nhiều lời khen ngợi hơn hẳn Cúc Tịnh Y.

Trong quá trình quay phim, việc sử dụng thế thân để thực hiện các cảnh quay có tính rủi ro cao là chuyện rất đỗi bình thường.

Tuy nhiên, có nhiều diễn viên vẫn lựa chọn tự mình thực hiện cảnh quay ấy, chứng minh được sự chuyên nghiệp, kính nghiệp của mình đối với vai diễn.

Mới đây, Kiều Hân đã khiến khán giả phải trầm trồ khi thực hiện cảnh quay bị bắt cóc trong bộ phim Khu Vườn Ngủ Say cùng Cung Tuấn một cách đầy chân thực.

Không giả trân như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?-1

Cụ thể, khi quay cảnh bị bắt cóc trong Khu Vườn Ngủ Say, Kiều Hân đã chủ động yêu cầu đạo diễn quay lại cảnh bản thân bị ấn đầu xuống nước và bị túm tóc kéo lê bên bờ biển.

Hành động đầy tính lăn xả này của nữ diễn viên rất nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Không giả trân như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?-2Không giả trân như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?-3Không giả trân như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?-4
Kiều Hân lăn xả vì vai diễn

Nhân sự kiện này, nhiều người một lần nữa nhắc lại cảnh quay bị bắt cóc của "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y ở bộ phim Như Ý Phương Phi.

Là một cảnh bắt cóc song hết lớp trang điểm lại tới đạo cụ của cô nàng bị chê "giả trân". Nhân vật của cô nàng lúc này bị nhét khăn vào miệng nhằm không cho kêu cứu song vấn đề nằm ở chỗ miếng khăn mỏng lại được gấp gọn gàng chẳng khác gì bông tẩy trang.

Cư dân mạng cho rằng Cúc Tịnh Y vì muốn giữ hình tượng nên đã không dám ngậm khăn dày.

Không giả trân như Cúc Tịnh Y, có diễn viên lăn xả netizen khiếp vía?-5
Cảnh bắt cóc gây tranh cãi một thời của Cúc Tịnh Y

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Đang lướt dạo thì thấy, mấy cảnh nhấn đầu xuống nước thiệt sự không dám nhìn thẳng, dù không phải fan chị gái cũng thấy xót hộ.

- Bắt cóc cũng có này có nọ. Tự dưng nhớ quả bắt cóc kinh diễm của ai đó ghê.

- Ít ra phải lăng xả có tâm với nghề, hy sinh vì nghệ thuật là vậy. Chả bù cho 1 số bạn khác, đặc biệt là cô idol nào đó bắc cóc cứ phải auto đẹp.

- Thấy chị ý là con gái mà lăn xả thế này cũng đáng khen lắm mà.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-gia-tran-nhu-cuc-tinh-y-co-co-dien-vien-cuc-lan-xa-o-canh-bat-coc-bi-hanh-xac-tham-thuong-den-muc-netizen-cung-khiep-via-22022271192237615.htm

Cúc Tịnh Y đóng thế

Tin tức mới nhất