Không làm ra tiền, vợ bất lực nhìn chồng qua lại với tình cũ

Vợ truy hỏi chồng thì anh ta trả lời thẳng thắn rằng anh cần nhờ bạn gái cũ để thăng tiến hơn.

Mới đây, chia sẻ của A Oánh, một cô gái trẻ người Trung Quốc, đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Theo A Oánh, cô và chồng lấy nhau được 2 năm. Mới đầu, cô và chồng quen nhau tại công ty, sau một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định đi đến hôn nhân.

Sau hôn nhân, cuộc sống cũng được xem là hài hoà, yên ấm, A Oánh cũng mang thai chỉ sau vài tháng. Thuận lợi sinh hạ con gái, sau đó vì không thể thuê người giúp việc, A Oánh quyết định ở nhà chăm con, chồng cô đi làm, là trụ cột chính của gia đình.

Cuộc sống ở nhà ngột ngạt lại luôn phải xin tiền chồng khiến A Oánh bế tắc, cô muốn đi làm nhưng ngặt nỗi con nhỏ, hay ốm yếu, không dám đi gửi trẻ sớm.

Vài tháng gần đây, A Oánh phát hiện chồng thường xuyên lấy lý do để qua đêm ở công ty. Linh tính phụ nữ nói cho cô biết, chồng cô có lẽ đã thay lòng.

Không làm ra tiền, vợ bất lực nhìn chồng qua lại với tình cũ-1
 Ảnh minh hoạ.

Lặng lẽ theo dõi chồng một thời gian, A Oánh phát hiện chồng qua lại với bạn gái cũ. Biết được sự thật, A Oánh cảm thấy trời đất sụp đổ, cô truy hỏi chồng thì anh ta trả lời thẳng thắn rằng anh cần nhờ bạn gái cũ để thăng tiến hơn.

"Mọi thứ trong nhà này dù từ cái tăm đến cái tã anh cũng phải lo, em ăn bám anh, không giúp anh được gì thì cũng đừng suốt ngày cản trở", chồng A Oánh lật bài ngửa với cô.

Nghe được chính miệng chồng thừa nhận chuyện ngoại tình, A Oánh đau khổ tột cùng, chỉ muốn ly hôn ngay lập tức. Thế nhưng, cô gái trẻ băn khoăn vì một thân một mình ở nơi đất khách quê người, thêm nữa không công ăn việc làm, hai bên gia đình đều làm nông, không thể trợ giúp. Cực chẳng đã, A Oánh chia sẻ chuyện của mình lên mạng xã hội, hi vọng tìm được lời khuyên hữu ích.

Đa số mọi người đều mắng chửi gã chồng bội bạc, trơ trẽn và xót xa cho cô gái trẻ. Cũng không ít người cho rằng A Oánh hiện tại chưa nên ly hôn bởi không có thu nhập sẽ mất quyền nuôi con. Việc đầu tiên là phải tìm được việc làm, ổn định thu nhập rồi mới tính tiếp.

 

Theo Kiến Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/khong-lam-ra-tien-vo-bat-luc-nhin-chong-qua-lai-voi-tinh-cu-1682454.html?fbclid=IwAR1lGPQXnDsP5rd4RsguQxaep9Dd0Tlqy_OAvfM_J4G0CeMvA0UwQsbuVLQ

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao