Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ

Phá bỏ toàn bộ quy cách thực hiện một MV Xuân truyền thống, sản phẩm của Thiều Bảo Trang mang đậm màu sắc Âu Mỹ.

Sau một năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trang chính thức cho ra mắt MV Xuân là để yêu như một món quà dành tặng cho các cặp đôi yêu nhau và người hâm mộ. Đúng như tựa đề ca khúc, không chỉ là sản phẩm dành riêng cho mùa yêu, dự án lần này từ cô hàng họ Thiều vô cùng thích hợp để thưởng thức cho những ngày Tết Mậu Tuất.


MV "Xuân là để yêu"

Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-1Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-2

Xuân là để yêu là ca khúc do chính Thiều Bảo Trang sáng tác, là những dòng cảm nhận của một cô gái đang ở tuổi đời đẹp nhất về tình yêu, nhẹ nhàng như một con gió và đẹp như những cánh hoa nở tươi trong ngày xuân. 

Tuy nhiên, nếu nghe tên Xuân là để yêu khán giả sẽ liên tưởng đến một MV ngập màu sắc của hoa mai, hoa đào hay những câu đối đỏ rực thì Thiều Bảo Trang đã đi ngược lại và tạo nên sự khác biệt cho mình.

Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-3Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-4

Phá bỏ toàn bộ quy cách thực hiện một MV Xuân truyền thống, sản phẩm của Thiều Bảo Trang mang đậm màu sắc Âu Mỹ. Xuyên suốt MV là những khung cảnh "chất lừ" với hàng loạt khoảnh khắc không thể thu hút hơn của nữ chủ nhân trên những góc phố hay những địa điểm nổi tiếng được các bạn teen thường "kéo" nhau đến chụp ảnh. 

Bên cạnh đó, MV lần này cũng do chính Thiều Bảo Trâm là stylist, cô đã thay đổi hơn 8 bộ trang phục, đều là những phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần nữ tính tạo nên một hình ảnh "đẹp hoàn hảo" mà "Thiều em" mang đến trong MV lần này. 

Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-5

Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-6

Không mai đào hay câu đối, Tết của Thiều Bảo Trang đậm chất Âu Mỹ-7

Nói về sự khác biệt của mình trong dự án Xuân, Thiều Bảo Trang chia sẻ: "Năm nay, Valentine trùng ngay dịp Tết vậy là niềm vui nhân đôi thì Trang cũng mong muốn mang một điều gì đó mới mẻ nhưng phải kết hợp được cả hai niềm vui.

Vì thế, Trâm và ekip đã lên ý tưởng cho một MV đường phố -  thời trang đang là hot trend được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới thực hiện, kết hợp với không khí mùa xuân, cùng giai điệu tươi vui và đoạn drop cực kỳ sôi động sẽ khiến người nghe thích thú". 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-mai-dao-hay-cau-doi-tet-cua-thieu-bao-trang-dam-chat-au-my-n-146220.html

Vpop Thiều Bảo Trang music video

Tin tức mới nhất