MV nửa tỷ của Thiều Bảo Trang bị nhiều 'dislike' vì fan Sơn Tùng

Nhiều bình luận bày tỏ ý kiến tiêu cực về MV 'Be With You' của nữ ca sĩ. Trong đó đa số là fan của Sơn Tùng.

Một ngày sau khi ra mắt, MV Be with you của Thiều Bảo Trang nhận được 340 lượt like (thích) trên YouTube nhưng ngược lại, có tới 1.147 lượt dislike (không thích). Thông thường, rất ít những MV bỗng dưng bị ghét đồng loạt như vậy, ngay cả một sản phẩm từng dính nghi án đạo nhái như Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng.


MV "Be with you" - Thiều Bảo Trang

Tương tự các trang mạng xã hội khác, YouTube luôn khuyến khích người dùng bày tỏ ý kiến theo cách tích cực, trừ những MV quá tệ hay chủ nhân của nó là một ngôi sao thường gắn liền với những thị phi.

Với kinh phí thực hiện hơn nửa tỷ đồng, Be with you là MV được Thiều Bảo Trang đầu tư lớn nhưng cũng là sản phẩm khiến cô bị 'tẩy chay' nhiều nhất. Đáng chú ý là dưới khung bình luận, những ý kiến tiêu cực đa phần đến từ fan của Sơn Tùng.

MV nửa tỷ của Thiều Bảo Trang bị nhiều 'dislike' vì fan Sơn Tùng-1


"Sơn Tùng mang tôi đến đây để dislike. MV nhạt như nước ốc và đừng nghĩ rằng khi nghĩ có anh ấy giới thiệu là sẽ hot" - tài khoản có tên Sky STMTP nhận xét. "Bài hát quá tệ. Đa số dislike trong MV này là của Sky vì chúng tôi không thể chấp nhận Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quen nhau" - bình luận của tài khoảng Son Tung MTP.

'Việc Sơn Tùng đột nhiên PR cho chị gái của Thiều Bảo Trâm đã chứng tỏ một điều rằng họ đang yêu nhau. MV gợi cảm quá đà và chẳng có gì để gọi là hay ho" - một khán giả đặt nghi vấn.

MV nửa tỷ của Thiều Bảo Trang bị nhiều 'dislike' vì fan Sơn Tùng-2
Ngược với phản ứng của fan, chính Sơn Tùng lại chia sẻ MV này trên trang cá nhân và dành cho nữ đồng nghiệp những lời khen có cánh.

Đây là bài đăng hiếm hoi của Sơn Tùng trong 6 tháng đầu năm qua, và đặc biệt còn dùng để quảng bá cho sản phẩm của một nghệ sĩ khác. Với số lượng theo dõi xấp xỉ 1,3 triệu người, không khó để nhận ra vì sao những bình luận đa phần đến từ cộng đồng Sky. 

Từng dính nghi án hẹn hò với em gái của Thiều Bảo Trang, Sơn Tùng đã vô tình dùng sức ảnh hưởng của mình để tạo nên lượng anti-fan đông đảo cho nữ ca sĩ. Bởi việc một thần tượng như Sơn Tùng hẹn hò vẫn là điều khó chấp nhận trong văn hoá hâm mộ.

Cách đây không lâu, Hiền Hồ cũng gặp trường hợp tương tự khi công khai hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Á quân Giọng hát Việt 2017 sau đó phải khoá trang cá nhân vì không thể chịu được áp lực từ dư luận.
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khách quan hơn, cho rằng, sở sĩ MV này nhận lượng dislike lớn là do có quá nhiều cảnh nóng, cùng thể loại nhạc điện tử không thật sự bắt tai và sự nghèo nàn trong ca từ.

Theo Zing
 


Vpop Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất