Không muốn chia tài sản với vợ sau khi ly hôn, người đàn ông đốt hết tiền

Khi vợ của Bruce phát hiện ra sự việc, tất cả tiền tài đã theo gió mà bay.

Theo thông tin đăng tải, ông Bruce McConville, 55 tuổi, ở Ottawa, Canada, cách đây hai năm đã từng là ứng cử viên thị trưởng thành phố. Sau thất bại tại cuộc bầu cử, cuộc hôn nhân của Bruce cũng đổ vỡ theo.

Thỏa thuận ly hôn nhanh chóng được tiến hành, theo đó Bruce phải chia cho vợ cũ một lượng tài sản không nhỏ, còn phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng.

Không muốn chia tài sản với vợ sau khi ly hôn, người đàn ông đốt hết tiền-1
Bruce McConville.

Nhưng vì quá hận người vợ lạnh lùng, bỏ rơi mình trong lúc khốn khó, ông Bruce đã bí mật bán đi một số bất động sản và các tài sản cá nhân, thu được một khoản tiền rất lớn, tổng cộng khoảng 1,05 triệu đô la Canada. Toàn bộ số tiền mặt này sau đó bị Bruce đốt thành tro.

Khi vợ Bruce phát hiện ra sự việc, tất cả tiền tài đã "bay theo gió mây". Uất hận hành vi vô lý của chồng, người vợ kiện Bruce ra tòa.

Tại tòa án, Bruce thẳng thắn cho biết, vì không muốn chia tài sản mình vất vả kiếm được cho vợ cũ, ông đã đốt hết tiền, hiện tại một xu cũng không còn.

Mặc dù vậy, thẩm phán nghi ngờ tính xác thực của việc "đốt tiền", vì Bruce không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào cho thấy ông đã đốt hết số tiền mình có.

Kết quả của phiên tòa đầu tiên, Bruce bị kết án 30 ngày tù. Nếu ông vẫn kiên quyết không chịu phân chia tài sản cho vợ và chu cấp nuôi con, ông có thể bị kết án thêm lần nữa và toàn bộ tài sản của Bruce sẽ thuộc về vợ cũ một cách vô điều kiện.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/khong-muon-chia-tai-san-voi-vo-sau-khi-ly-hon-nguoi-dan-ong-dot-het-tien-1056750.html

ly hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất