Không muốn sinh con, Khởi My 'chẳng chịu già', nhuộm đầu hồng rực

​​​​​​Bước sang tuổi 33, Khởi My vẫn tự tin chọn màu tóc hồng rực - đây chưa chắc là điều mà những chị em trẻ tuổi dám làm.

Khởi My là một trong những ca sĩ tuổi thơ của bao thế hệ 8X, 9X đời đầu. Đến hiện tại, dù đã lấy chồng và hạn chế xuất hiện trên các sân khấu, sức hút của giọng ca Vì Sao vẫn không hề thuyên giảm. Mỗi lần cập nhật các hoạt động trên mạng xã hội, Khởi My luôn làm ai nấy phải trầm trồ với ngoại hình trẻ trung, ngọt ngào khó tin ở tuổi U35 cùng vóc dáng săn chắc với cơ bụng 6 múi đáng ghen tỵ.

Mới đây, trang Fanclub của Khởi My vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ vừa đến một salon làm tóc. Trong video, Khởi My làm ai nấy trầm trồ khi nhuộm màu tóc hồng rực nổi bật. Cô cũng tiết lộ đang có kế hoạch để quay trở lại với khán giả, càng khiến ai nấy đứng ngồi không yên.


Hình ảnh mới nhất của Khởi My được một "fan cứng" cập nhật. Trong video, Khởi My đang ở salon làm tóc để thay đổi màu tóc. Cô chọn màu tóc hồng rực vô cùng nổi bật.

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời cảm thán, xuýt xoa mong ngóng ngày nữ ca sĩ quay trở lại với âm nhạc, nhiều fan cũng trầm trồ bởi sự "chịu chơi" của Khởi My. Màu tóc khá nổi bật nhưng dù bước sang tuổi 33, Khởi My vẫn không ngần ngại thử sức. Cũng không thể phủ nhận rằng, với gương mặt trẻ hơn tuổi thật, vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn, màu tóc "chói lóa" này không làm khó được cô. Trông Khởi My hệt như những cô thiếu nữ trẻ trung.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-1
​​​​​​Bước sang tuổi 33, Khởi My vẫn tự tin chọn màu tóc hồng rực - đây chưa chắc là điều mà những chị em trẻ tuổi dám làm.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-2
Với gương mặt trong trẻo, vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn, màu tóc "chói lóa" này không làm khó được cô. Trông Khởi My hệt như những cô thiếu nữ trẻ trung.

Không chỉ có chất giọng thiên phú, nhan sắc của giọng ca Gửi Cho Anh cũng luôn giữ được nét trong sáng, đáng yêu như thiếu nữ đôi mươi. Ngắm nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân của Khởi My, dễ thấy, một trong những yếu tố mang đến nét nhí nhảnh, trẻ trung của nữ ca sĩ chính là nhờ mái tóc của cô.

Trong suốt nhiều năm qua, Khởi My luôn trung thành với tóc mái thưa, kiểu tóc này mang đến công dụng "cưa tuổi" hiệu quả, giúp gương mặt trông "baby" hơn. Không những thế, hầu như trong suốt những năm qua, Khởi My đều làm bạn với những màu tóc khá sáng màu. Có thể kế đến như màu nâu khói, bạch kim hay màu hồng baby,.... Những màu tóc này dù khá kén da nhưng với Khởi My, chúng giúp cô trông vô cùng trẻ trung, chẳng thua thời thiếu nữ.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-3
Từ ngày về chung một nhà với Kelvin Khánh, Khởi My được khen "lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung so với tuổi thật.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-4
Cô luôn làm người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-5
Không những thế, một trong những yếu tố giúp Khởi My "lão hóa ngược" chính là nhờ những kiểu tóc mà cô chọn. Giọng ca "Gửi Cho Anh" luôn kết thân với tóc mái thưa và những màu tóc sáng, nổi bật.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-6
Trước khi chuyển sang màu tóc "máu lửa" mới đây, Khởi My từng kết thân với màu tóc hồng baby. Kiểu tóc này mang đến cho cô nét ngọt ngào, trẻ trung.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-7
Hay trước đó, Khởi My cũng chọn màu tóc bạch kim thời thượng, tôn lên làn da trắng mịn của mình.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-8
Những màu tóc nâu sáng như nâu trà sữa hay nâu khói cũng giúp Khởi My "hack tuổi" hiệu quả.

Không muốn sinh con, Khởi My chẳng chịu già, nhuộm đầu hồng rực-9
Trong nhiều năm qua, hầu như chưa bao giờ Khởi My chọn màu tóc đen. Màu tóc tối nhất mà cô chọn cũng là màu nâu sô-cô-la.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-muon-sinh-con-khoi-my-u40-van-chang-chiu-gia-hiem-khi-de-toc-den-a594065.html

Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao