Không ngờ Kim Kardashian 'siêu vòng 3' cũng có ngày suýt 'phát điên' khi 3 đứa con cùng khóc

Làm mẹ của 3 đứa con thơ, cũng có lúc Kim Kardashian cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Mới đây, khi chia sẻ trên tạp chí Vogue, Kim Kardashian đã có những tâm sự rất riêng về gia đình, đặc biệt là khi cô lên chức mẹ của 3 đứa con nhỏ. Đây cũng là lần đầu người đẹp tâm sự về chuyện này.


Kim Kardashian chia sẻ về gia đình.

"Có lẽ thời điểm khó khăn nhất của một người mẹ chính là lúc những đứa con của bạn cần bạn cùng một lúc và chúng bắt đầu khóc. Điều đó khiến bạn gần như sắp phát điên", Kim chia sẻ.

Hiện tại, Kim đang có 3 đứa con là con gái North 4 tuổi, con trai Saint 2 tuổi và nhóc Chicago 3 tháng tuổi. Tất cả đều là kết quả tình yêu của cô và rapper Kanye West. Trong 3 đứa con, North và Saint đã biết khá nhiều thứ và là những đứa trẻ rất hiếu động. Bởi vậy, Kim rất vất vả khi phải chăm hai nhóc này.


Kim giờ là mẹ của 3 thiên thần nhỏ.


Nhóc con Chicago mới được 3 tháng tuổi.


Cô bé chào đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy khá mệt nhưng ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ chuyện làm mẹ khiến cô thay đổi khá nhiều. "Tôi học được nhiều thứ từ khi làm mẹ. Phần thưởng xứng đáng nhất đối với người mẹ là khi bọn trẻ nói với tôi: Con yêu mẹ!", Kim tâm sự.

Cũng trong lần trả lời phỏng vấn này, Kim đã nói về kế hoạch muốn sinh thêm con thứ 4. Dù chăm 3 bé rất vất vả nhưng cả cô và Kanye đều hi vọng có thể được làm bố mẹ của một em bé nữa. Nếu được, hai vợ chồng sẽ nhờ người mang thai hộ như lần trước vì Kim gặp khá nhiều khó khăn khi sinh con.


Kim và Kanye muốn có con thứ 4.


Theo Khám phá


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất