Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm 'dao kéo' biến chứng

Khoe clip đón Noel cùng chồng kém tuổi, nhan sắc chị Thu Sao làm ai cũng ngỡ ngàng.

Hòa chung không khí đón Giáng sinh, mới đây trên kênh TikTok cá nhân, vợ chồng chị Thu Sao và anh Hoa Cương đã đăng tải clip mới.

Cả 2 đã có buổi hẹn hò, đi chơi Noel vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại chính là nhan sắc của "cô dâu" Thu Sao.

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-1

Lần lên sóng này, hiện tượng mạng gốc Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ với gương mặt vline, làn da mịn màng, đôi mắt được trang điểm thời thượng. Nhìn chị Thu Sao cứ như gái son rỗi khiến nhiều người không thể nhận ra.

Tuy nhiên, một số thánh soi tinh ý nhận ra, đây chỉ là sản phẩm của app chỉnh ảnh mà thôi bởi qua những clip livestream trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao đã để lộ nếp nhăn tuổi tác ở khóe mắt, miệng,...

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-2
Hình tự đăng chị Thu Sao nhìn khá trẻ đẹp.

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-3
Nhưng hình trên livestream mới là nhan sắc thật của hiện tượng mạng gốc Cao Bằng.

Cách đây gần 3 năm, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng.

Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-4Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-5

Nhìn video, ngoài bày tỏ phục sát đất trước độ chịu đau, nhiều người cũng lo lắng cho vợ anh Hoa Cương khi "dao kéo" ở tuổi đã cao.

Ngay khi tỉnh dậy, chị Thu Sao đã livestream tiết lộ tình hình sức khỏe. Chủ nhân bài đăng cho hay, vết thương vẫn còn khá đau và vợ chồng hiện tượng mạng họ Lê quyết định ở lại Hà Nội tới ngày cắt chỉ rồi mới di chuyển về Cao Bằng.

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-6

Ở những ngày tiếp theo, cô dâu tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Tuy nhiên khi ấy, chị Sao tiết lộ mới thẩm mỹ nên vậy và chỉ cần sau vài tháng bản thân sẽ có "mặt tiền" ưng ý.

Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-7
Đố nhận ra nổi cô dâu Cao Bằng sau 3 năm dao kéo biến chứng-8

Nhưng chỉ vài tháng sau đó, chị Sao lộ ảnh xuống Hà Nội trị méo miệng vì biến chứng của lần "dao kéo" gần đây.

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi.

Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao.

Và khoảng thời gian sau này, vợ chồng chị Sao chọn cách sống yên bình, không tạo nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý như trước nữa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-co-dau-cao-bang-sau-2-nam-bien-chung-vi-tham-my-n-331748.html

hiện tượng mạng xã hội Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất