Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần

Sau 6 năm trở thành hiện tượng mạng, cậu bé này đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Tháng 11/2017, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh về một em bé sơ sinh. Theo đó, vừa mới chào đời song đứa trẻ này đã sở hữu các đường nét nổi trội với chiếc mũi cao, lông mày đậm, làn da trắng hồng mịn màng, đôi môi trái tim,...

Dù sinh non 2 tháng nhưng nhóc tỳ vẫn mang vẻ đẹp hoàn mỹ không kém những đứa trẻ sinh đủ ngày đủ tháng. Ngắm nhìn cậu nhóc, ai cũng phải "xin vía" và hết lời ngợi khen em "đẹp từ trong trứng nước".

Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-1

Loạt khoảnh khắc vừa mới chào đời khi ấy của em do Anton Tanjung (bác sĩ đỡ đầu) chụp lại rồi đăng tải trên trang cá nhân. Chính vì thế mà vị bác sĩ này từng bị nhiều người lầm tưởng là bố của em vì cả 2 có nhiều điểm tương đồng.

Thực tế, cậu bé này có tên Arsya. Mẹ ruột em là chị Paeisa Seng đến từ Bangkok (Thái Lan). 

Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-2

Được biết, trong suốt những năm qua chị Paeisa vẫn một mình nuôi dạy Arsya và chưa từng tiết lộ về danh tính bố đứa trẻ.

Với vẻ đẹp như búp bê, Arsya từng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang đình đám, được mời tham gia vào các video quảng cáo. 

Nhưng thời điểm đó con trai còn quá nhỏ nên chị Paesia đã từ chối mọi đề nghị với mong muốn cậu nhóc được trưởng thành bình thường như bao đứa trẻ khác.

Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-3Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-4

Trên trang cá nhân, chị Paesia thường xuyên cập nhật hình ảnh về con trai. Arsya cao lớn ngỡ ngàng.

Ngoại hình hiện tại của cậu nhóc cũng có sự thay đổi lớn. Nếu trước kia, Arsya gây ấn tượng với gương mặt đẹp, làn da trắng sáng thì đến thời điểm hiện tại em lại nhanh nhẹn và vô cùng đáng yêu.

Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-5
Không nhận ra diện mạo bé sơ sinh từng được ví như thiên thần-6

Chị Paeisa Seng cho biết, Arsya hiện đã đi học. Từng bị sinh non ở tháng thứ 7 nhưng cậu bé rất khỏe mạnh và hoạt bát. Paeisa Seng thường xuyên đăng ký cho con tham gia các hoạt động ngoài trời.

Paeisa Seng cũng cho hay, dù từng là một hiện tượng mạng nhưng cuộc sống của hai mẹ con vẫn rất yên bình và đơn giản.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-nhan-ra-dien-mao-be-so-sinh-tung-duoc-vi-nhu-thien-than-n-337634.html

hiện tượng mạng xã hội bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao