Vai trò của Huyền Baby trong hôn lễ Linh Rin

Theo chia sẻ trước đó, hôn lễ Linh Rin và chồng tỷ phú sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Cuối năm ngoái, trong một lần trò chuyện cùng truyền thông, Linh Rin đã tiết lộ những thông tin liên quan đến đám cưới của mình và Phillip Nguyễn.

Theo đó, cặp người đẹp và đại gia sẽ tổ chức hôn lễ ở 2 nơi là Philippines và Việt Nam vào tháng 3 tới.

Vai trò của Huyền Baby trong hôn lễ Linh Rin-1

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby có bài đăng chú ý liên quan đến đám cưới của người em thân thiết Linh Rin.

Từ nội dung tấm thiệp cho thấy Linh Rin hé lộ vai trò đặc biệt Huyền Baby trong hôn lễ của mình. Vợ chồng cựu hot girl Hà Nội sẽ xuất hiện với tư cách cha mẹ đỡ đầu của con cái Linh Rin và Phillip Nguyễn sau này.

Vai trò của Huyền Baby trong hôn lễ Linh Rin-2

“Cảm ơn cuộc sống đã đưa tới chúng ta một tình bạn đẹp và những phút giây gặp gỡ vui vẻ. Em Linh và Phillip rất vui và hạnh phúc khi có hai người hiện diện với vai trò là cha mẹ đỡ đầu trong ngày trọng đại của Phillip và Linh.

Cùng với đó là niềm hân hoan khi được chào đón hai người tới đất nước là quê hương thứ hai của Phillip và Linh.

Gửi thân yêu tới hai anh chị”, Linh Rin viết trong tấm thiệp gửi Huyền Baby.

Về phía Huyền Baby, hot mom 2 con cũng nhắn nhủ lại đàn em: "Cảm ơn hai vợ chồng anh Phillip và em Linh đã tin tưởng gửi gắm vợ chồng Huyền làm ba mẹ đỡ đầu cho em bé tương lai trong ngày trọng đại của mình”.

Vai trò của Huyền Baby trong hôn lễ Linh Rin-3

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Để chuẩn bị cho việc làm dâu hào môn, hiện Linh Rin đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống kinh doanh của gia đình chồng. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ, anh chị và em chồng tương lai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-tin-hiem-hon-le-linh-rin-huyen-baby-co-vai-tro-dac-biet-n-337568.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao