Không nhận ra Doãn Hải My, giản dị về quê Văn Hậu ngồi rửa bát

Hình ảnh về bạn gái Doãn Hải My được Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều chia sẻ ảnh mới toanh trên story Facebook. Theo như người trong cuộc chia sẻ, chân sút tuyển Việt Nam đưa bạn gái về quê chơi.

Trong ảnh, cả 2 diện đồ giản dị, cùng nhau di chuyển bằng ô tô trên đường.

Bức hình lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều cư dân mạng hối thúc, mong chờ ngày cả 2 về chung một nhà.

Không nhận ra Doãn Hải My, giản dị về quê Văn Hậu ngồi rửa bát-1

Cho đến mới đây, chân sút họ Đoàn tiếp tục đăng bức ảnh mới. Trong hình, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam ăn mặc giản dị, tóc búi cao đang ngồi rửa bát.

Nếu Văn Hậu không viết thêm caption: "Về quê rửa bát thôi bạn ơi" và tag tên Hải My, nhiều người bày tỏ không nhận ra người đẹp gốc Hà Nội.

Không nhận ra Doãn Hải My, giản dị về quê Văn Hậu ngồi rửa bát-2

Sau khi lộ cả "tá" bằng chứng hẹn hò, ngày 15/8 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu lần đầu xả loạt hình tình tứ bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Sau đó, chân sút gốc Thái Bình còn lập hẳn một tài khoản Instagram để show những bức hình chưa từng hé lộ của họ. Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, dân mạng liên tiếp bị đôi trẻ phát "cẩu lương" bằng những khoảnh khắc tình bể bình.

Không nhận ra Doãn Hải My, giản dị về quê Văn Hậu ngồi rửa bát-3

Trước đó chia sẻ về lý do chọn Hải My làm bạn gái, Văn Hậu cho hay đó là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", lời tâm sự của Văn Hậu trên kênh YouTube My Celeb.

Qua đây mới thấy dù là gái Thủ đo nhưng Doãn Hải My được bố mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc. Thế này là sướng nhất Văn Hậu rồi nhé, có cô bồ vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang quá cơ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-nhan-ra-doan-hai-my-gian-di-ve-que-van-hau-ngoi-rua-bat-n-334340.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất