Không nhận ra ngoại hình hot girl Tâm Tít ở tuổi 33

Khoe ảnh "đảo ngói" nhưng dân mạng chỉ chú ý đến ngoại hình Tâm Tít mà thôi.

Mới đây trên trang cá nhân, Tâm Tít đã đăng loạt hình mới. Lần lên sóng này, hot mom họ Phạm khoe ảnh đi "sửa sang" lại bản thân.

Khoảnh khắc ghi lại, cô được nhân viên quán cắt tỉa lại toàn bộ mái tóc. Ở bức ảnh còn lại là thành quả sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi.

Không nhận ra ngoại hình hot girl Tâm Tít ở tuổi 33-1

Nhìn hình, nhiều người bày tỏ xuýt xoa bởi sự trẻ trung hack tuổi của hot girl Hà thành đình đám năm nào.

Đặc biệt, một số người còn bày tỏ không nhận ra bởi Tâm Tít của hiện tại sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, mắt to tròn, khác hẳn so với thời mới nổi tiếng.

Không nhận ra ngoại hình hot girl Tâm Tít ở tuổi 33-2

Cách đây không lâu, Tâm Tít cũng từng bị soi nhan sắc khác lạ. Theo đó, đăng ảnh selfie, hot mom 2 con viết: "Bằng 1 phép màu nào đó, tôi vẫn nghĩ mình 18 tuổi".

Và điểm khiến người xem chú ý chính là sắc vóc của hot mom. Cô diện chiếc đầm hồng, khoét xẻ ngực sâu khoe khéo vòng 1 đầy đặn.

Không nhận ra ngoại hình hot girl Tâm Tít ở tuổi 33-3

Ngoài ra, cách trang điểm theo kiểu nhẹ nhàng giúp gương mặt Tâm Tít trông nhỏ nhắn hơn.

Bởi vậy khi so sánh thời điểm mới nổi tiếng với hiện tại, 8X có sự khác biệt. Nếu Tâm Tít của trước kia đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng và có phần đầy đặn thì hiện tại, cô đẹp mặn mà đúng chuẩn phụ nữ hiện đại, trưởng thành.

Không nhận ra ngoại hình hot girl Tâm Tít ở tuổi 33-4

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô  khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa sân chơi nghệ thuật.

Mỹ nhân họ Phạm kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng, đặt tên Alex Chí An. 2 năm sau, Tâm Tít tiếp tục sinh thêm cho ông xã doanh nhân một quý tử, cậu bé tên đầy đủ Chu Minh Khang (nickname Peter).

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-ngoai-hinh-hot-girl-tam-tit-o-tuoi-33-n-328591.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất