Không phải 'ăn thịt Đường Tăng', Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này

Huyền Baby có thứ gì quý giá mà 10 Đường Tăng cũng không đổi được?

Giữa lúc nghi vấn Huyền Baby "ăn thịt Đường Tăng" để duy trì nhan sắc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, netizen còn khui ra một chi tiết khiến nàng hot girl đời đầu giữ vững độ hot cho đến tận bây giờ, đó chính là kỹ năng mix&match trẻ trung, thần thánh.

Thú thật, dẫu có đem 10 Đường Tăng ra đổi chác cũng chưa chắc đổi lấy được tay nghề này của Huyền Baby đâu.

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-1

Crop top và tank top dường như là trang phục mùa hè yêu thích nhất của Huyền Baby, bởi từ nhà ra phố đều thấy chị đẹp sắm sửa cho mình hai item này. Đen và trắng là những màu áo được cô nàng ưu tiên lựa chọn. Kiểu áo này dễ dàng phối với mọi loại quần shorts hoặc chân váy, nhưng Huyền Baby thì yêu thích denim rách hơn cả.

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-2Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-3

Sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, Huyền Baby có thể có nhiều lựa chọn về màu sắc trang phục. Tuy nhiên, ai theo dõi lâu sẽ thấy cô nàng có vẻ khá "sủng" màu beige/nude, khiến nước da bóng khoẻ được tôn lên trông thấy. Nếu áo cotton khiến Huyền Baby trở nên năng động, váy vải thô trở nên hiền dịu thì đầm lụa bóng lại làm cựu hot girl trở nên sang chảnh hết nấc.

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-4Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-5

Một cây đồ trắng là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ cô nàng nào, và hot girl sinh năm 1989 cũng vậy. Từ váy liền, váy hai dây cho đến đồ bộ thể thao, miễn full trắng là Huyền Baby tự tin xử đẹp. Cô rất biết tạo điểm nhấn cho cành đồ của mình bằng cách thêm thắt loạt phụ kiện sắc màu như mũ cói rộng vành, mũ len, thắt lưng, boots cao cổ hay túi xách xinh xắn...

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-6

Dù đã chính thức bước sang tuổi 32 nhưng cựu thành viên nhóm nhạc B.Sily vẫn trẻ măng như gái đôi mươi khi bận đồ phong cách high teen. Nhưng teen này chắc là teen nhà giàu rồi, bởi trông nàng cũng Tây lắm cơ.

Chọn blazer màu kem đi với chân váy caro rất chuẩn bài, Huyền Baby còn "bồi" thêm đôi boots cao cổ bóng lộn, khoe đôi chân thon dài. Điệu này ông xã Quang Huy phải canh chừng mấy cậu nam sinh đấy nhé!

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-7

Giấu quần không phải là mốt mới mẻ gì cho cam nhưng Huyền Baby diện lần nào là vẫn "hịn" lần đấy à nha. Một phần, cô nàng sở hữu những chiếc áo dáng dài và thắt lưng hàng hiệu bóng bẩy, đẳng cấp, đủ để khoả lấp vị trí của chiếc quần. Phần khác, xương quai xanh mê ly, vòng ngực nảy nở và đôi chân hút mắt kia chẳng đáng tiền hơn một cái quần hay sao?

Không phải ăn thịt Đường Tăng, Huyền Baby trẻ trung vì một lý do này-8

Tóc tai thì cựu hot girl Hà thành cũng không quá cầu kỳ đâu, nhưng hiệu quả visual phải nói là đỉnh chóp luôn nhé. Hình ảnh quen thuộc gần đây của chị đẹp gắn với kiểu tóc tỉa layer buông xoã, lâu lâu lại tết hai bên cho "bé điệu" chút xíu. Huyền Baby cực kỳ mê mẩn lối make up nhũ kiểu Hàn, chắc cũng tốn thì giờ cho công đoạn này lắm nhưng lên hình thì lung linh luôn!

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giua-nghi-van-an-thit-duong-tang-cho-tre-huyen-baby-con-vuot-mat-tat-thay-cac-hau-boi-vi-mot-ly-do-nay-161212710123009834.htm

Huyền Baby Mix đồ

Tin tức mới nhất