Không phải mặc đồng phục, giới trẻ thế giới diện gì tới trường?

Cùng ngắm nghía thời trang học đường đầy trẻ trung và thú vị của các bạn học sinh, sinh viên bốn phương.

7-3cfc6
Cô bạn Elenah, 17 tuổi đến trường với set đồ trẻ trung nhưng vẫn không kém phần nữ tính bao gồm áo không tay mix cùng chân váy kẻ và áo buộc ngang hông. Elenah hoàn thiện set đồ của mình với giày sneaker và balô khỏe khoắn.

3-3cfc6
Olivia, 15 tuổi tăng vẻ điệu đà cho set áo sơmi - quần skinny của mình với một đôi boots da lộn màu xanh teal kiểu cách. 

8-3cfc6
Một set đồ siêu cá tính và trendy đến từ cô bạn Emma, 17 tuổi. Emma kết hợp áo sơmi buộc vạt với jeans xắn gấu và khoác thêm một chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài. Để set đồ thêm phần nổi bật, cô bạn chọn ankle boots da bóng điểm khoen tròn cực "chất".

5-3cfc6
Mới 16 tuổi nhưng Catherine đã thể hiện gout thời trang có cá tính hơn hẳn bạn cùng trang lứa. Cô bạn trông hết sức nổi bật với moto jacket sành điệu kết hợp cùng jeans rách và sandal buộc dây mang phong cách chiến binh.

6-3cfc6
Bộ đôi áo sơmi chấm bi và chân váy xếp pleat tỏ ra hết sức ăn ý với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương của cô bạn Dani 15 tuổi. Cô bạn khéo léo diện wedge sneaker để trông cao ráo hơn và chọn chiếc balô màu trắng xinh xắn ton-sur-ton với giày.

4-3cfc6
Juliet, 15 tuổi cá tính hóa cho chiếc áo sơmi nghiêm túc với quần skinny rách, jacket màu xanh bộ đội bụi phủi và một đôi ankle boots mũi nhọn rất trendy.

1-3cfc6
Eve trông chững chạc hơn hẳn tuổi 14 của mình với váy chấm bi dáng sơmi và denim jacket cá tính.

9-3cfc6
Cô bạn 17 tuổi Lili chọn quần yếm làm item chính cho set đồ đi học của mình. Để tăng màu sắc cho chiếc quần yếm gam đen, Lili diện thêm một chiếc áo kẻ ngang màu đỏ bên trong và khoác thêm một chiếc jacket hai lớp khá lạ mắt bên ngoài. Đôi giày sneaker màu trắng hoàn toàn phù hợp với set đồ năng động này của Lili.

13-3cfc6
Emma gây ấn tượng với cách phối đồ rất xinh xắn và ra dáng tiểu thư. Chiếc áo len chui đầu được cô bạn phối cùng chân váy trắng đơn giản và giày loafer kết hợp tất lửng nữ tính. Đây quả là một set đồ hoàn hảo đối với một cô bạn mới bước vào cấp 3 như Emma.

10-3cfc6
 Cô sinh viên 19 tuổi Leona chọn cho mình street style nữ tính, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần trưởng thành. Set đồ áo ôm sát, chân váy họa tiết và sneaker trở nên "người lớn" hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chiếc vòng cổ statement lộng lẫy.

11-3cfc6
Eunso, 21 tuổi xinh đẹp và nữ tính với váy ngắn họa tiết kết hợp cùng sneaker phối tất lửng và một chiếc cặp xách mang phong cách vintage đầy cuốn hút.

12-3cfc6
Bằng cách diện áo sơmi chung với quần yếm, cô bạn này đã có một set đồ thật lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và thú vị. 

14-3cfc6
Cô bạn này lại đến trường với set đồ thú vị được pha trộn giữa hai phong cách nữ tính - bụi bặm với chân váy maxi, bomber jacket, mũ snapback và một chiếc túi tote rất trendy.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao