5 mỹ nhân Việt sáng giá nhất nửa cuối năm 2015

(2Sao) – Đây là 5 người đẹp đã cho thấy được bản lĩnh của mình qua các cuộc thi trong nước và họ cũng đang là những gương mặt tiềm năng đại diện cho Việt Nam “chinh chiến” tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trần Ngọc Lan Khuê


Trước khi đăng quang Hoa khôi áo dài 2014, Lan Khuê từng đoạt giải triển vọng tại cuộc thi siêu mẫu Châu Á 2012 và lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Chiến thắng của Lan Khuê tại cuộc thi Hoa khôi áo dài được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng bởi ở người đẹp này hội tụ cả sắc lẫn tài. Không chỉ sở hữu một thân hình chuẩn với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng 84 – 60 – 88, cô còn cho thấy được kỹ năng trình diễn tốt và khả năng ứng xử thông minh.

Sau đêm đăng quang, khi nhận được những câu hỏi về việc nhiều người không thấy Lan Khuê đẹp vì gò má quá cao, cô sinh viên khoa tiếng Đức trường Đại học Khoa học và xã hội nhân văn TP Hồ Chí Minh đã bình tĩnh trả lời: “Khuê nghĩ rằng đó là một trong những nét làm nên sự khác biệt của mình. Một đôi gò má cao sẽ giúp cho Khuê tỏa sáng trên sân khấu bởi vì mọi người không biết được rằng chính đôi gò má cao khi đứng trên sân khấu sẽ là điểm bắt nhiều ánh sáng nhất khiến cho khuôn mặt trở nên tỏa sáng nhất”.


Mặc dù đi ngược lại với vẻ đẹp đại chúng ở Việt Nam nhưng bù lại Lan Khuê rất được lòng các chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Sau khi đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn của cô với tạp chí Missosology bằng tiếng Anh được công bố, rất nhiều người bao gồm cả fan Việt lẫn bạn bè quốc tế đã giành cho đại diện Việt Nam những lời khen ngợi có cánh.

Mới đây tạp chí Missosology còn đưa ra nhận định Lan Khuê sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 khi dự đoán về khả năng chiến thắng của các thí sinh. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1992 này còn lấy được thiện cảm của công chúng khi rất chú trọng phát triển dự án cộng đồng mang tên Xoa dịa nỗi đau bệnh nhân ung thư.

Không chỉ muốn đem hạnh phúc đến cho các mảnh đời khó khăn trong xã hội mà Lan Khuê còn cho biết dự án này cũng sẽ là một phần thi quan trọng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới. Bởi phần thi Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi này có số điểm cao gấp đôi những phần thi khác. Điều này cho thấy bản lĩnh và sự khôn ngoan của Lan Khuê vì đã tự lên kế hoạch cụ thể trước khi đem chuông đi đánh xứ người, khác với những người đẹp trước kia phải đến sát ngày thi mới bắt đầu chuẩn bị.

Phạm Hồng Thúy Vân


Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014, rất nhiều khán giả đã cảm thấy tiếc nuối khi Phạm Hồng Thúy Vân chỉ giành được danh hiệu Á khôi 1. Thậm chí cô còn được đánh giá là phù hợp với danh hiệu Hoa khôi hơn Lan Khuê bởi sở hữu một vẻ đẹp thuần Việt và hoàn thành phần thi ứng xử một cách xuất sắc khi trả lời câu hỏi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Tuy nhiên, Thúy Vân chưa bao giờ tỏ ra thất vọng với kết quả này mà ngược lại còn chia sẻ rằng vương miện dành cho Lan Khuê là hoàn toàn xứng đáng và tự nhận thấy bản thân vẫn còn nhiều điểm cần phải khắc phục. Bên cạnh những giải thưởng được trao trong đêm chung kết, cô gái sinh năm 1993 này còn có vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 tới đây. Và để chuẩn bị tốt nhất cho lần tham dự này, Thúy Vân đã trải qua nhiều buổi học và tập luyện trong suốt 9 tháng qua kể từ sau khi đăng quang ngôi Á khôi 1.



Tự nhận thấy kỹ năng giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất tại bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, Thúy Vân đã nhờ đến sự trợ giúp của MC Hạnh Phúc và Thái Dũng trong việc rèn luyện tiếng anh để có thể tự tin vượt qua các tình huống giao tiếp cũng như trả lời câu hỏi ứng xử. Ngoài ra mỗi ngày Thúy Vân đều giành thời gian để rèn luyện thể lực với huấn luyện viên riêng để nâng cao sức khỏe và giúp cho cơ thể săn chắc hơn.



Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2015 - Thúy Vân được đánh giá là người đẹp
 có khả năng ngoại ngữ tốt nhất trong dàn thí sinh thi quốc tế
năm 2015 của Việt Nam.


Không chỉ có vậy, lịch trình làm việc một ngày của người đẹp này vô cùng dày đặc với những buổi học cùng huấn luyện viên catwalk, các hoạt động xã hội với những tổ chức từ thiện, làm BGK cho một số cuộc thi sắc đẹp…Nhưng điểm khiến cho người ta ngưỡng mộ nhất ở Thúy Vân chính là dù chỉ mới 22 tuổi những cô gái trẻ này đã được mời làm MC cho Asia’s Got Talent và kênh truyền hình về kinh tế - tài chính FNBC. Với khuôn mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, khả năng nói tiếng anh trôi chảy và bản lĩnh sân khấu, Thúy Vân được nhận xét là có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm nay.

Nguyễn Thị Lệ Quyên


Tuy xuất thân là diễn viên nhưng Lệ Quyên lại được biết đến với vai trò người mẫu và danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014. Sở hữu một thân hình với các số đo hoàn hảo 80 – 59 – 89 cùng chiều cao 1m75 và những kinh nghiệm tích lũy được khi đi làm người mẫu, cô từng được đánh giá là thí sinh có kỹ năng trình diễn tốt nhất trong suốt quá trình cuộc thi Hoa khôi áo dài diễn ra.

Tuy có một thời gian khá tự ti khi khuôn mặt mình không có những nét thuần Việt nhưng danh hiệu Á khôi 2 đã khiến cô gái đến từ Bạc Liêu này tự tin hơn. Nhiều người cũng nhận xét khuôn mặt cá tính và sắc lạnh của Lệ Quyên rất cuốn hút và ăn hình.


Để tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Balan, Lệ Quyên đang gấp rút luyện tập với các chuyên gia ở cả kỹ năng giao tiếp, hình thế và tiếng Anh. Trước khi tham gia Hoa khôi áo dài, người đẹp sinh năm 1993 này từng đạt danh hiệu Siêu mẫu tài năng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Đây là một ưu điểm lớn của cô để có thể giành được điểm cao tại phần thi tài năng của đấu trường sắc đẹp danh tiếng này. Vẻ đẹp cá tính, vóc dáng chuẩn và sự tự tin thể hiện mình trước ống kính cũng là những lợi thế để cô hoàn thành được mục tiêu mà mình đã đề ra là lọt vào bán kết của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc tế.

Phạm Thị Hương


Phạm Thị Hương là một trong số ít những mỹ nhân có bảng thành tích khá ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Sinh năm 1991 tại Hải Phòng, cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 và giành giải Thần tượng thời trang F-Idol một năm sau đó. Năm 2014, Phạm Thị Hương đã mang về tiếng thơm cho quê hương Việt Nam khi xuất sắc đoạt ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới tổ chức tại Nga. Cũng trong năm 2014, cô từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nhưng rất tiếc lại ra về tay trắng. Tuy vậy cô vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng và thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí trong vai trò người mẫu.

Thêm nhiều ảnh

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thi Hương đã cho thấy mình chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê chinh phục các sân chơi sắc đẹp. Với chiều cao ấn tượng 1m76 cùng số đo 81 – 60 – 92, cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ này luôn gây ấn tượng với mọi người bởi thân hình chuẩn cùng khuôn mặt thanh tú.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, Phạm Thị Hương còn khiến nhiều người nể phục khi biết cô đang là giảng viên tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn. Đem đến cả sắc lẫn tài cùng với những kinh nghiệm đã có được khi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, Phạm Thị Hương đang được coi là thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Loan


Nguyễn Thị Loan cũng là một khuôn mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi từng cho thấy được bản lĩnh tại nhiều đấu trường sắc đẹp. Khi mới 20 tuổi, cô gái đến từ Thái Bình đã từng lọt vào Top 5 chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và giành danh hiệu Hoa hậu biển. 3 năm sau, cô lại một lần nữa tỏa sáng với giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Thế nhưng dấu ấn lớn nhất của Nguyễn Thị Loan chính là thành tích lọt vào Top 25 cuộc thi Hoa hậu thế giới diễn ra tại Anh năm 2014. Mặc dù không được đánh giá cao từ đầu nhưng với nhan sắc đậm nét Á đông và sự khôn ngoan trong việc tận dụng triệt để những lợi thế của mình đã giúp cô đem về thành tích ấn tượng sau nhiều năm Việt Nam không có thí sinh nào lọt sâu vào vòng trong.


Nhờ bảng thành tích tuyệt vời tại các đấu trường sắc đẹp mà Nguyễn Thị Loan đang được coi là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác trong cuộc đua đến danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng là một trong số ít thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng chung kết. Khuyết điểm duy nhất của người đẹp này chính là gương mặt đã không còn mới mẻ và tuổi tác cũng bị cho là dừ so với mặt bằng chung của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên với lợi thế về sắc vóc và đặc biệt là kinh nghiệm có được sau rất nhiều cuộc thi, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn có thể bước lên ngôi vị cao nhất tại sân chơi sắc đẹp lần này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất