Không phải Ngọc Trinh, đây mới là nữ diễn viên sở hữu vòng eo nhỏ nhất

(2Sao) – Hoa đán của TVB đã bất ngờ nổi tiếng sau khi táo bạo cởi áo khoe lưng trần và vòng eo 53cm trên màn ảnh.

“Thành trại anh hùng” là bộ phim truyền hình võ thuật có bối cảnh những năm 60 với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính là Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân. Bộ phim này hiện đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh TVB và được coi là tác phẩm hay nhất của năm nay. Tuy nhiên mặc dù thể hiện vai chính nhưng “Thị hậu” TVB năm 2015 là Hồ Định Hân lại đang bị lép vế so với bạn diễn Vương Quân Thanh.



Màn cởi áo khoe thân táo bạo của Vương Quân Thanh.

Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội, người đẹp này còn là tâm điểm của sự chú ý sau màn cởi áo khoe thân trong tập phim gần đây. Hình ảnh tấm lưng trần cùng vòng eo 53cm của cô đang trở thành chủ đề hot của dân mạng Hong Kong. Cô cho biết đã phải nhịn ăn trong 3 tháng để có vòng eo thon này. Vương Quân Thanh cũng tiết lộ vòng eo này có từ năm 12 tuổi. Ngoài ra Á hậu Hong Kong năm 2007 còn cho biết trước đó cô đã bị chấn thương vùng cổ, vì quay cảnh đánh nhau trong phim.





Một số hình ảnh khác của Vương Quân Thanh trong "Thành trại anh hùng".

Vương Quân Thanh là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2007 và cũng là Quán quân cuộc thi Vũ Động Kỳ Tích 2008. Mặc dù vậy sự nghiệp của mỹ nhân này ở TVB lại kém may mắn hơn những thí sinh khác cũng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm của TVB như “Diệu vũ Trường An”, “Đại nội thị vệ”… nhưng người đẹp sinh năm 1986 này chỉ được đảm nhận vai phụ. Chỉ sau khi cởi áo khoe thân trong “Thành trại anh hùng” cô mới được nhiều khán giả nhớ đến.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất