Không sợ nguy hiểm, cô gái 19 tuổi diện váy cưới phát sáng 200 triệu suốt 2 giờ đồng hồ

4,5m2 vải phát sáng giá 170 triệu đồng, 10 triệu phụ kiện và 20 triệu tiền công cho người làm váy là tổng chi phí mà cô gái 19 tuổi bỏ ra.

Lên ý tưởng cho một đám cưới hoành tráng từ trước đó cả năm, đến ngày 31/3 vừa qua, Trần Hoàng Phương (19 tuổi, Bến Tre) khiến bạn bè ngỡ ngàng khi đãi tiệc bên hồ bơi một resort sang chảnh tại quê nhà. Đặc biệt hơn, cô dâu trẻ còn nổi bật giữa hàng trăm quan khách bởi chiếc váy cưới phát sáng lấp lánh trong từng bước đi.


Váy cưới phát sáng giá 200 triệu được nhiều người chú ý


Lúc có ánh sáng và ban ngày, chiếc váy cưới trông không khác gì những chiếc váy bình thường.

Chiếc váy cưới đặc biệt này gồm 2 lớp, một lớp vải có chất liệu thông thường, một lớp vải quang may ẩn bên trong. Với 4,5m2 vải quang, Phương đặt mua từ Đài Loan với giá 170 triệu đồng. Vải thường và một số phụ kiện đính kèm giá 10 triệu đồng. Công may và hoàn thiện váy giá 20 triệu đồng. Riêng phần thiết kế và dáng váy do Phương tự nghĩ ra.

"Vải sợi quang khi mua về sẽ có bảng hướng dẫn làm sao để phát sáng, có sẵn điều khiến và pin để gắn vào váy. Dùng hết pin lại mang ra sạc như điện thoại. Mỗi lần sạc đầy thì dùng khoảng 1 đến 2 tiếng. Có khá nhiều chế độ khác nhau để váy cưới nhấp nháy nhiều màu, chỉ cần bấm vào điều khiến và dừng lại ở chế độ mình mong muốn là được" – Phương nói.


Nhìn trong bóng tối, chiếc váy cưới phát sáng ở phần eo và phần chân váy rất hút mắt.

Hôm đó, Phương cùng chồng đãi khách xong thì pin của váy cưới phát quang cũng vừa hết. Nhiều bạn bè và người thân trầm trồ về chiếc váy cưới độc đáo của Phương. Bên cạnh những lời khen cũng có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng một cô gái trẻ với chiếc váy cưới sang chảnh như vậy là quá tốn kém và "thích thể hiện".

Trước những bình luận khen chê trái chiều, Phương tâm sự: "Đời người con gái chỉ có một lần, đồng tiền cũng cực khổ làm ra, tự thưởng cho mình chiếc váy cưới như mong muốn không có gì là quá đáng cả. Nhiều người nói mình sao không đi làm từ thiện, mình nghĩ, làm từ thiện bằng đồng tiền và cái tâm thì không phải thông báo. Những bình luận không liên quan, mình ít bận tâm vì chúng không ảnh hưởng đến mình".



Những sợi vải quang bên trong váy cưới.


Váy cưới phát sáng hoạt động khi được bật công tắc. Điều khiển tách rời với váy nên khá an toàn, không giật điện.​​​​​​​

Với chiếc váy cưới 200 triệu này, Phương nói thêm rằng việc bảo quản khá công phu. Để giữ được tuổi thọ của váy, Phương sẽ không giặt mà thay vào đó sẽ dùng khăn để lau chùi khi có vết bẩn. Lần đầu mặc váy trong đám cưới, có 4 người cùng cật lực ngôi lau chùi trong vòng 30 phút.
 


Theo Báo Đất Việt


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất