Không thể nhịn cười với Gửi Người Yêu Cũ phiên bản Hồ Ngọc Hà bị khan tiếng

Phiên bản Gửi người yêu cũ đầy hài hước của Duy Khiêm Ngố đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ.



Nổi tiếng với những clip nhái giọng hài hước, Duy Khiêm Ngố tiếp tục làm cư dân mạng 'cười bể bụng' với clip Gửi Người Yêu Cũ phiên bản Hồ Ngọc Hà bị khan tiếng. Phát hành trên Youtube khoảng 2 ngày, đoạn video này đã có tới 23.000 lượt xem và là một trong những clip được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội trong ngày qua.

Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ có chất giọng trầm khàn đặc biệt, tuy nhiên qua đoạn clip của Duy Khiêm Ngố, Gửi Người Yêu Cũ này có phần tếu táo và khá đáng yêu. Tuy nhiên đây cũng là điểm để antifan châm ngòi, khích bác giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ.

Mặc dù trong những năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đã có rất nhiều những màn trình diễn khoe giọng nội lực, ngân rung đặc sắc và xé mác chân dài đi hát từ khá lâu nhưng vẫn có nhiều ý kiến châm biếm chất giọng trầm khàn này như vịt đực. Một vài phần trình diễn chứng minh Hồ Ngọc Hà sỡ hữu những kỹ thuật khó:


Note cao nhất (tính đến hiện tại): G#6 (5:48 My Apologize + Girl's Night)


Hơi ngân dài nhất 12 giây (2:50)


Trong một màn trình diễn song ca với ca sĩ Đan Trường, Hồ Ngọc Hà đã phiêu một chuỗi note cao
bằng mixed voice chỉ trong vài legato (hát liền note) gồm C#5-Eb5-C#5-Eb5-F5-C#5-Eb5.

Gửi người yêu cũ là ca khúc mới nhất của NS Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà, ngay từ đêm nhạc Lovesongs tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù chỉ 'nhủ hàng' đoạn điệp khúc nhưng đủ khiến cả cộng đồng yêu nhạc điên đảo chỉ sau một đêm. Điểm hấp dẫn của Gửi người yêu cũ không phải chỉ dừng lại ở một bản ballad dễ nghe, dễ thuộc mà từng lời ca chất chứa nhiều tâm sự khiến người nghe đồng cảm. Và phải chờ tới đêm nhạc Lovesongs tại Hà Nội, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức 'bản full' của ca khúc này. Fancam của Gửi người yêu cũ chỉ sau một đêm lên sóng đã lên tới gần 500.000 lượt xem.

Đây cũng là ca khúc được nữ ca sĩ chọn làm phim ngắn đã phát hành vào năm 2016.


Gửi Người Yêu Cũ - Hồ Ngọc Hà

Khi hát ca khúc này, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng khi nhận được ca khúc này cô cảm thấy như tìm thấy mình trong đó và lúc ấy cũng là thời điểm cuộc hôn nhân giữa cô và Cường Đô la tan vỡ.

>>> Dân mạng xuýt xoa vì vẻ đẹp 'thiên sinh lệ chất' của Hồ Ngọc Hà tại Châu Âu

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-the-nhin-cuoi-voi-gui-nguoi-yeu-cu-phien-ban-ho-ngoc-ha-bi-khan-tieng-n-114423.html

Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất