Không tin nổi Chungha lại chọn con đường Idol dù mắc phải bệnh 'nghe mà hốt'

Tim, mắt hay tình trạng sức khỏe chung của Chungha đều yếu hơn nhiều so với người thường.

Chungha gần đây đã có màn xuất hiện trong chương trình Ask Us Anything Fortune Teller và gây sốc cho fan khi tiết lộ tình trạng sức khỏe báo động.

Nữ Idol kể lại câu chuyện khi cô đột ngột ngất xỉu trong thời gian quảng bá Gotta Go và bất ngờ nhận kết quả tình trạng sức khỏe.

Không tin nổi Chungha lại chọn con đường Idol dù mắc phải bệnh nghe mà hốt-1

“Tôi bất ngờ ngất trong lúc đang diễn Gotta Go. Khi có kết quả kiểm tra toàn diện, bác sĩ nói rằng tim tôi bẩm sinh nhỏ hơn kích thước tim trung bình của người bình thường. Không chỉ vậy, tôi còn có cơ thể yếu và đôi mắt nhạy cảm”.

Cô chia sẻ, chính đôi mắt yếu cũng là nguyên nhân khiến cô lại ngất liên tiếp: “Sau phần biểu diễn ngoài trời nắng, mắt tôi tối sầm lại rồi lăn ra ngất luôn”.

Dù sức khỏe yếu nhưng Chungha tiết lộ “tôi chỉ ngủ được 2 tiếng mỗi đêm” vì quá lo lắng khi nghĩ đến tình trạng cơ thể.

Không tin nổi Chungha lại chọn con đường Idol dù mắc phải bệnh nghe mà hốt-2

“Tôi đã quay đến 10 MV năm ngoái. Bởi lúc đó nghệ sĩ không thể trình diễn trên sân khấu hay tổ chức concert nên tôi đành phải truyền tải âm nhạc qua video. Tôi muốn bản thân phải thật khỏe mạnh để làm việc dưới cường độ cao, nhưng sự lo lắng càng khiến tôi không thể tự tĩnh dưỡng tốt.

Tôi hiểu rằng không thể làm tất cả mọi thứ mà tôi đã dự định nếu như cứ ốm đau suốt, nên thừa biết mình cần phải nghỉ ngơi đầy đủ, nhưng mà dường như tôi chẳng thể làm được”.

Không tin nổi Chungha lại chọn con đường Idol dù mắc phải bệnh nghe mà hốt-3

Cuối năm ngoái, trong lúc đang chuẩn bị phát hành album mới, Chungha cũng bất ngờ nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 nên cô buộc phải hoãn toàn bộ lịch phát hành.

Tuy nhiên, không để fan phải chờ đợi quá lâu, vào ngày 15/2, Chungha đã chính thức tung ra album QUERENCIA với ca khúc chủ đề Bicycle, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ dưới sự chào đón của người hâm mộ.

Không tin nổi Chungha lại chọn con đường Idol dù mắc phải bệnh nghe mà hốt-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chungha-va-loat-benh-tin-phoi-mat-deu-yeu-ot-n-252646.html

Chungha idol Hàn

Tin tức mới nhất