ChungHa bị chỉ trích 'vẫn lông nhông' sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19

Nữ ca sĩ ChungHa được xác nhận nhiễm Covid vào ngày 7/12, tuy nhiên có khá nhiều tin đồn xung quanh việc cô nhiễm bệnh, đặc biệt từ bài đăng của ChungHa trên fancafe.

Một tin nhắn giữa fan và ChungHa được lan truyền trên MXH và theo như netizens chỉ ra thì cuộc trò chuyện này xảy ra vào 0:36 phút ngày 7/12, chỉ vài giờ trước khi ChungHa nhận kết quả dương tính.

Đây cũng là đoạn chat khiến cô bị chỉ trích vì mặc dù đã phải tiếp nhận xét nghiệm COVID nhưng vẫn ra ngoài.

ChungHa bị chỉ trích vẫn lông nhông sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19-1
Fan: Hôm nay chị có kế hoạch gì không?
ChungHa: Hôm nay hả? Dạo này ra ngoài sợ lắm nên nếu không có lịch trình thì chị sẽ ở nhà luôn

ChungHa tự nguyện đi xét nghiệm sau khi nhận tin một người tại trung tâm thể thao mắc bệnh mặc dù không hề có tiếp xúc gần với người nhiễm.

Kết quả xét nghiệm đầu tiên mà cô nhận được là âm tính và những tưởng đã an toàn, thế nhưng sau đó kết quả được gửi lại thì bất ngờ trở thành dương tính. Dispatch vừa qua đã tổng kết lại toàn bộ khoảng thời gian từ buổi cuối cùng ChungHa đến phòng tập cho đến khi nhận kết quả nhiễm bệnh.

ChungHa bị chỉ trích vẫn lông nhông sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19-2

2/12: ChungHa tới trung tâm thể thao

Tối 4/12: gặp những người bạn trong buổi sinh nhật Mina nhóm Gugudan bao gồm Mina, Chaeyeon – DIA và Yeonjung – WJSN.

Đêm ngày 4/12: ChungHa đưa Yeonjung – WJSN về nhà chơi, Sana Twice cũng ở đó

ngày 5/12: Một bệnh nhân tại trung tâm thể thao xác nhân dương tính

8:30 sáng ngày 6/12: ChungHa tự nguyện đi xét nghiệm

19:34 ngày 6/12: Quản lý và nhân viên tiếp xúc với Chungha nhận kết quả âm tính

19:46 ngày 6/12: ChungHa nhận kết quả âm tính

0:36 ngày 7/12: ChungHa đăng lên fancafe rằng cô ấy đang ở nhà

9:30 sáng ngày 7/12: ChungHa nhận lại kết quả âm tính

Trong bữa tiệc tại nhà Mina, Chungha cùng những người bạn thổi nến mừng sinh nhật Mina và gọi giao teokbokki. Bữa tiệc chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng trước khi ChungHa đưa Yeonjung về nhà cô và ít lâu sau đó thì Sana cũng tới.

Vào ngày 6/12, theo như thông tin trung tâm thì người nhiễm bệnh không phải huấn luyện viên trị liệu trực tiếp cho cô nhưng cả ChungHa và staff đều muốn làm xét nghiệm.

Sau đó quản lý và nhân viên đều nhận kết quả âm tính nhưng kết quả của ChungHa lại chẳng thấy đâu nên họ phải gọi điện trực tiếp đến nơi mà họ đã lấy mẫu xét nghiệm. 12 phút sau, ChungHa nhận được tin nhắn cô ấy âm tính với virus.

ChungHa bị chỉ trích vẫn lông nhông sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19-3

Bởi có kết quả khả quan nên ChungHa lên fancafe nói chuyện với các fan. Chỉ vài tiếng sau, trung tâm xét nghiệm gọi tới và thông báo cô thực chất đã nhiễm virus, lỗi từ máy tính đã trả kết quả nhầm cho nữ ca sĩ.

MNH Entertainment – công ty chủ quản của ChungHa cũng lên tiếng giải thích và mong nhận được sự thông cảm từ công chúng trong hoàn cảnh đáng tiếc này.

ChungHa bị chỉ trích vẫn lông nhông sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19-4

“Chúng tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn đối với các nhân viên y tế, do vậy chúng tôi không nghĩ chỉ trích đội ngũ y bác sĩ là điều nên làm. Tuy nhiên, xin đừng phát tán những tin đồn ác ý như ChungHa vẫn ra ngoài mặc dù sau khi phải tiếp nhận xét nghiệm Covid hay cô ấy giấu kết quả dương tính và vẫn gặp gỡ bạn bè như thường”.

Ngay khi nhận được kết quả nhiễm bệnh, Chungha đã báo cho tất cả bạn bè và người thân để họ lập tức làm xét nghiệm nếu có ai đó mới tiếp xúc gần với cô. ChungHa trước đó cũng gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng về sự việc lần này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chungha-hung-gach-vi-van-ra-ngoai-sau-khi-xet-nghiem-covid-n-244708.html

Chungha

Tin tức mới nhất