Kể cả không có Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn 'quẩy' tại sinh nhật đến rách cả váy

Đang "quẩy" tại nhà hàng nơi tổ chức tiệc sinh nhật với những người bạn thân thiết như MC Hoàng Oanh, Đại Nhân, Băng Di...thì Khổng Tú Quỳnh bỗng bất ngờ thú nhận...rách váy.

Sau những lùm xùm về việc Khổng Tú Quỳnh có chia tay Ngô Kiến Huy hay không, "bé Dâu" đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Những người bạn thân thiết như MC Hoàng Oanh, Băng Di, Đại Nhân...đều có mặt trong bữa tiệc nhỏ này từ rất sớm. 

Kể cả không có Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn quẩy tại sinh nhật đến rách cả váy-1
"Bé Dâu" xuất hiện sau đó với một chiếc đầm bạc rất sexy khi khoe vòng 1 căng đầy, phô trương da thịt với những khoảng cut-out thênh thang bên hông. Chiếc váy quá hở đến mức cô nàng thường xuyên phải lấy tay kéo váy tránh lộ hàng. Đại Nhân cũng chính là người bạn đầu tiên đăng status úp mở về chuyện tình tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.


Lời thú nhận rách váy cực kỳ đáng yêu của Khổng Tú Quỳnh trong sinh nhật của mình. Dẹo qua dẹo lại quá làm chi, Dâu ơi!

Tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau gần chục năm gắn bó được dấy lên trong nhiều tháng qua. Tuy người trong cuộc chưa từng có phát ngôn chính thức về những tin đồn này nhưng nhiều động thái của 2 bên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, và cho thấy nhiều bằng chứng về việc cặp đôi đã thực sự chia tay. Ngoài ra, trên Facebook cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ thì Ngô Kiến Huy vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho ngày đặc biệt này của bạn gái.

Kể cả không có Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn quẩy tại sinh nhật đến rách cả váy-2
Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh tại phần story của Instagram cá nhân về điều ước có một người bạn trai lý tưởng tiếp tục khiến nghi vấn đã chia tay Ngô Kiến Huy dấy lên trong công chúng.

Kể cả không có Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn quẩy tại sinh nhật đến rách cả váy-3
Mới năm ngoái thôi, Ngô Kiến Huy còn bất ngờ tặng bánh kem, hát chúc mừng sinh nhật sớm của Khổng Tú Quỳnh ngay trên đỉnh Fansipan. Ngày 22/11 mới đúng sinh nhật tròn 26 tuổi của cô, nhưng chuyến đi diễn ra vào ngày 15/11/2017 nên anh quyết định tổ chức sớm một tuần. 

Kể cả không có Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn quẩy tại sinh nhật đến rách cả váy-4
Khổng Tú Quỳnh rất hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Đây là sinh nhật đặc biệt nhất đối với tôi suốt 26 năm qua, vì được đón sinh nhật bất ngờ, nhất là lại ở một nơi cao nhất Việt Nam. Tôi sẽ không bao giờ quên cái cảm giác được Ngô Kiến Huy tổ chức sinh nhật tại nơi lãng mạn và ý nghĩa thế này". Vậy mà năm nay, Ngô Kiến Huy thậm chí còn không có mặt trong buổi sinh nhật.

Buu
Theo Vietnamnet
 


Khổng Tú Quỳnh sự cố váy áo

Tin tức mới nhất