Chỉ nói một câu mà khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ 'tan đàn xẻ nghé', Đại Nhân lên tiếng giải vây

Sau lời khen Khổng Tú Quỳnh "đẹp nhất khi không thuộc về ai" khiến dân mạng nghi ngờ cô chia tay Ngô Kiến Huy, Đại Nhân nói gì?

Mới đây, trên trang cá nhân Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm là dòng trạng thái: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Chỉ nói một câu mà khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ tan đàn xẻ nghé, Đại Nhân lên tiếng giải vây-1
Dòng trạng thái dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay.

Lời chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không phải nhan sắc mặn mà của Khổng Tú Quỳnh, câu nói Đại Nhân dành cho đàn em lại khiến dân mạng lo lắng.

Việc "buột miệng" khen nữ ca sĩ sinh năm 1991 "đẹp nhất khi không thuộc về ai" dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay sau 8 năm yêu đương mặn nồng. 

Một điểm trùng hợp nữa là trong thời gian qua, cặp đôi ca sĩ của làng nhạc Việt hiếm khi nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông báo chí. Điều này phần nào chứng minh mối quan hệ của Tú Quỳnh và Kiến Huy đang gặp vấn đề. 

Chỉ nói một câu mà khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ tan đàn xẻ nghé, Đại Nhân lên tiếng giải vây-2
Đại Nhân khẳng định muốn biết sự thật hãy hỏi người trong cuộc.

Trước thắc mắc, chia sẻ với báo chí về dòng trạng thái được cho là ẩn ý về tình cảm của đàn em, Đại Nhân cho biết anh không có ý kiến gì về việc này và nếu muốn biết sự thật, hãy hỏi người trong cuộc. 

"Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc", Đại Nhân thẳng thắn. 

Cách đây không lâu, khi tin đồn rạn nứt với bạn gái ngày càng lan truyền, đại diện Ngô Kiến Huy một mực từ chối trả lời. "Quan điểm của chúng tôi từ trước đến nay là không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của nghệ sĩ", đại diện này khẳng định.

Chỉ nói một câu mà khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ tan đàn xẻ nghé, Đại Nhân lên tiếng giải vây-3

Chỉ nói một câu mà khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ tan đàn xẻ nghé, Đại Nhân lên tiếng giải vây-4
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn này.

Cho tới lúc này, Khổng Tú Quỳnh chưa có phát ngôn nào về thông tin đang gây xôn xao. Trước đó, khi nói về việc "đường ai nấy đi" với bạn trai, người đẹp 26 tuổi cho biết cô và Ngô Kiến Huy vẫn mặn nồng. Tuy nhiên vì bận rộn với dự án riêng nên cả hai ít xuất hiện cùng nhau.

"Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt", Khổng Tú Quỳnh giãi bày. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nhan-noi-gi-ve-tin-khong-tu-quynh-chia-tay-ngo-kien-huy-n-166117.html

đại nhân Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao