Không xin phép bản quyền, Nam Em vẫn hát vì muốn khán giả... vui

Cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn chia sẻ của Nam Em trong một đêm nhạc vừa diễn ra.

Gây bão cõi mạng với hàng loạt ca khúc cover viral, Nam Em chính là người đẹp đi hát được ủng hộ nhiều nhất hiện tại.

Nổi rần rần MXH, nhưng Nam Em lại gặp phải vấn đề có lẽ là muôn thủa đối với những ca sĩ hát cover, đó chính là vi phạm bản quyền. 

Không xin phép bản quyền, Nam Em vẫn hát vì muốn khán giả... vui-1

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn chia sẻ của Nam Em trong một đêm nhạc vừa được diễn ra.

Theo chủ nhân của đoạn clip này chia sẻ, sau khi đã hát hết những ca khúc đã được chuẩn bị sẵn của mình, Nam Em vẫn nán lại để hát thêm tặng cho một khán giả khi biết bạn khán giả này đang gặp chuyện buồn về gia đình.

Không xin phép bản quyền, Nam Em vẫn hát vì muốn khán giả... vui-2

Đồng thời, Nam Em cũng chia sẻ cô sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với tác giả của ca khúc, khi Nam Em chưa xin bản quyền trước nhưng lại hát trong đêm nhạc. 

Điều cô mong muốn là có thể phần sẻ chia, và khiến cho khán giả của mình có thể vui với âm nhạc.  

Không xin phép bản quyền, Nam Em vẫn hát vì muốn khán giả... vui-3

"Em sẽ đối diện với việc em sẽ bị tác giả complain (than phiền). Nhưng mà em nghĩ nó xứng đáng, tại vì em biết rằng ở đây có những người sẽ không thích em. Nhưng mà em là một người sống tình cảm, em không thể hi sinh cái tôi của mình chỉ để nghĩ cho cái hào quang. 

Và em luôn chia sẻ tới cộng đồng fan của em, như mọi người đang gặp chuyện gì em đều yêu thương. Và em sẽ luôn ở đây, yêu thương mọi người 100% cho dù ngoài kia thế giới có quay lưng với em, bao nhiêu gạch đá em sẵn sàng nhận hết.

Chỉ cần quan tâm rằng là những người yêu thương em họ thật sự vui, còn những người không yêu thương em thì em cũng sẽ không có trách móc gì đâu. Bởi vì em tin rằng là: Khi mình thật sự chân thành thì vũ trụ sẽ đáp lại cái sự chân thành của mình.

Một lần nữa thì cảm ơn những ai đang còn ở lại đây để chia sẻ với em, và chia sẻ với cộng đồng FC của em. Cảm ơn mọi người rất nhiều!", Nam Em đã chia sẻ. 

Không xin phép bản quyền, Nam Em vẫn hát vì muốn khán giả... vui-4

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Kai Đinh lên tiếng cho biết, Nam Em có dấu hiệu vi phạm bản quyền khi thực hiện ca khúc Mình Yêu Đến Đây Thôi do Kai Đinh sáng tác độc quyền cho ca sĩ Tóc Tiên.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nhân sự việc này thông tin thêm tới khán giả, Nam Em cover bài hát do anh viết lời Việt nhưng không xin phép, và không ghi tên tác giả viết lời trong các sản phẩm âm nhạc mà Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long phát hành.

Khi bị tố vi phạm bản quyền nhiều ca khúc, lùm xùm nổ ra, Nam Em lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót trong việc xin phép tác quyền các ca khúc. Cô chịu mọi lời trách móc mà không biện minh gì.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/khong-xin-phep-ban-quyen-nam-em-van-hat-vi-muon-khan-gia-vui-n-321354.html


Nam Em

Tin tức mới nhất