Nam Em 'đánh yêu' Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu

Cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh hiện là một trong những couple được người hâm mộ nhiệt tình đẩy thuyền nhất nhì làng giải trí.

Bạch Công Khanh và Nam Em đang là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng.

Thời gian gần đây, cả hai đang là cặp song ca "gây bão" TikTok. Không chỉ hợp nhau trong âm nhạc, mà sự đồng điệu về trang phục, cũng như cách "thả thính, bắt thính" lẫn nhau khiến dân mạng phát sốt, cuồng nhiệt đẩy thuyền.  

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-1

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-2

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Nam Em và Bạch Công Khanh. 

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-3

Cụ thể, sau khi biểu diễn, cả hai đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, minh chứng là những bó hoa được người hâm mộ gửi tận tay cho họ. 

Nhưng điều đáng chú ý là khi Bạch Công Khanh bất ngờ nhận được một bó hoa màu tím khá to đến từ FC và lập tức buông lời trêu ghẹo Nam Em: "Ê em, có hoa màu tím nữa nè!".

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-4

Nam Em thấy thế liền đưa hai tay ra như muốn được ôm lấy, Bạch Công Khanh liền mang đi cất khiến cô nàng không khỏi bật cười, "đánh yêu" anh chàng vì đã dám trêu mình.

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-5

Sau khi đóng chung phim Nhà Không Bán, Nam Em - Bạch Công Khanh đã liên tục dành cho những cử chỉ, hành động đầy thân thiết.

Không chỉ quay cùng nhau MV New Year With You, mà khi đi biểu diễn thì Nam Em và Bạch Công Khanh cũng đều để lộ biểu hiện luôn kè kè bên cạnh nhau chẳng rời nửa bước. Chính điều này khiến cho những đồng thổi về tình cảm dấy lên liên tục.

Hy vọng lần này sẽ có "một chiếc thuyền" showbiz sớm cập bến cho dân mạng khỏi bõ công "chèo" mãi nào!

Nam Em đánh yêu Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-danh-yeu-bach-cong-khanh-ngay-tren-san-khau-n-319922.html

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất