Không xinh đẹp, bốc lửa nhưng những mẫu phụ nữ này lại khiến đàn ông thích mê mẩn

Không cần bùa yêu, cũng không quá xinh đẹp cuốn hút, nhưng những phụ nữ có khí chất, đủ tự tin và thừa cá tính lại khiến đàn ông mê mệt cả đời.

Có khí chất, phụ nữ chẳng cần "thả thính"

Chỉ phụ nữ khờ dại mới dùng thân xác để mồi chài, mời gọi đàn ông, bởi họ có thể dán mắt vào những khoảng hở trên da thịt nhưng cũng đánh đồng đây là kiểu phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ, chỉ để chơi bời.

Không xinh đẹp, bốc lửa nhưng những mẫu phụ nữ này lại khiến đàn ông thích mê mẩn-1
(Ảnh minh họa)

Những cô nàng bốc lửa có thể thu hút và ve vãn đàn ông nhanh chóng nhưng khi yêu đương nghiêm túc, gắn bó trăm năm họ chỉ muốn có được cô nàng thanh lịch, đứng đắn. Họ không thích vẻ ngoài quá thoải mái, quá tự nhiên.

Bởi vậy, bạn chẳng cần đổ tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc làm gì cho tốn kém, hãy là người phụ nữ có khí chất, đủ tự tin, thừa cá tính để không cần "thả thính" đàn ông vẫn vây quanh.

Tinh tế và thấu hiểu

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nuông chiều, được người đàn ông của mình nâng niu cả đời. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được quyền liên tục đòi hỏi mà không muốn cho đi, muốn đối phương phải đối xử tốt với mình nhưng lại vô tâm với họ thì đàn ông dù yêu đến mấy cũng chán ngán, mệt mỏi mà rời bỏ.

Đừng nên cáu gắt, bướng bỉnh với chàng. Chị em hãy dùng những lời dịu dàng, thái độ vui vẻ để khiến cuộc sống của cả hai luôn dễ chịu, thoải mái. Khi cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và thấu hiểu nơi bạn chắc chắn chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn đã xảy đến đời mình. Đó là bí quyết thực sự đơn giản giúp vợ chồng dù sống chung đến cuối đời vẫn say nhau như thuở còn son.

Không xinh đẹp, bốc lửa nhưng những mẫu phụ nữ này lại khiến đàn ông thích mê mẩn-2
 Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Lịch thiệp ngoài phòng khách nhưng hư hỏng trên giường

Đàn ông nào cũng muốn có người vợ dịu dàng, nhu mì để gia đình luôn hòa thuận ấm êm, nhưng ở một hoàn cảnh khác khi vợ chồng ái ân chị em chớ dại nằm trơ ra như khúc gỗ để chồng hì hục từ đầu đến cuối chỉ vì sợ bị đánh giá.

Cần phải biết khi nào nên thông minh và khi nào tỏ ra ngây thơ để được che chở. Nếu không sẽ khiến chồng bạn dần mất hứng thú, cảm thấy nhàm chán khi gần gũi vợ mà tìm đến của lạ.

Vậy nên, chị em có thể ngoan khi đứng, nhưng khi nằm hãy hư hỏng nhất có thể. Hãy thẳng thắn nói cho đối phương biết bạn muốn gì, thoải mái thể hiện sự đê mê, hưng phấn và thích thú của mình.

Không xinh đẹp, bốc lửa nhưng những mẫu phụ nữ này lại khiến đàn ông thích mê mẩn-3
Ảnh minh hoạ (Nguồn:Internet)

Nấu ăn ngon khi vào bếp 

Thay vì nằm lướt facebook, chỉ chăm chăm dưỡng da, mua sắm quần áo đẹp chị em hãy dành thời gian để học nấu ăn, xây dựng hình ảnh một người vợ đảm. Có câu nói rằng, con đường nhanh nhất để đến trái tim người đàn ông là đi qua chiếc dạ dày, đàn ông chỉ cần được ăn những món ngon, hợp khẩu vị mà người phụ nữ mình yêu chăm chút thì không cần vợ phải giữ đàn ông cũng tự nguyện thủy chung, cự tuyệt với việc ngoại tình.

Nhìn những mâm cơm chan chứa tình yêu thương, họ sẽ tự ý thức được rằng nếu phụ bạc người phụ nữ này thì cả đời họ sẽ hối hận khôn nguôi, rất khó trên đời này tìm được người phụ nữ nguyện lòng vì mình mà vun vén gia đình.

Theo Thế Giới Trẻ


bùa yêu mê mẩn

Tin tức mới nhất