Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận

Nếu muốn biết lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận sẽ thế nào, hãy tham gia bài trắc nghiệm dưới đây.

Trong giao tiếp đôi khi không tránh khỏi những cuộc tranh luận, thường là do cái tôi của mọi người quá lớn. Điều quan trọng là cách thể hiện mình trong cuộc tranh luận ra sao để tránh gây hậu quả đáng tiếc.

Nếu muốn biết rõ hơn về lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận, hãy tham gia bài trắc nghiệm dưới đây. Lựa chọn phong cảnh bạn yêu thích nhất, sau đó hãy giải mã đáp án nhé.

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Cảnh tuyết rơi

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-2

Mỗi khi có cuộc tranh luận nổ ra, bạn thường tỏ ra suy ngẫm về những gì đối phương đang trình bày. Thái độ đáp trả của bạn chỉ là sự im lặng, có phần thờ ơ khiến người khác cảm thấy không thoải mái. Họ nghĩ rằng bản thân như đang độc thoại một mình vậy đấy.

2. Mưa mùa hạ

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-3

Mỗi khi tranh luận, bạn tỏ ra bình tĩnh và dễ chịu. Bạn đưa những lập luận hợp lý, đôi khi còn có tình tiết gây bất ngờ. May mắn bạn còn sở hữu giọng nói truyền cảm nên khi nhấn mạnh khía cạnh nào đó rất có sức thuyết phục. Người nghe sẽ hiểu rằng, những gì bạn trình bày đều hướng tới lợi ích chung mà thôi.

3. Buổi sáng rực rỡ

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-4

Có lẽ bạn không có đủ năng lượng, hứng thú khi đứng ra bảo vệ lợi ích và quan điểm của mình. Không chỉ ngại va chạm, cá nhân bạn còn thiếu quyết đoán, sự năng động để sẵn sàng tham gia tranh cãi. Thái độ này đôi khi bị đánh giá là thiếu chính kiến. Bạn nên kiên trì hơn trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

4. Trời âm u

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-5

Mỗi khi xảy ra tranh cãi, bạn tỏ ra mâu thuẫn trong cách ứng xử. Bạn không đồng tình với quan điểm của ai đó, nhưng cũng không thể đưa ra luận điểm riêng. Hoặc có đưa ra cũng mông lung, thiếu rõ ràng. Tốt hơn hết bạn hãy lắng nghe đối phương, sau đó bình tĩnh sắp xếp những gì cần nói và từ từ trình bày.

5. Bình minh

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-6

Chắc chắn đối đầu, hay chống đối không phải là cách đàm phán của bạn. Xây dựng lợi thế cho chính mình bằng cách tìm kiếm nhược điểm ở đối thủ là cách bạn tranh luận. Ngoài ra, thái độ tích cực và nụ cười tự tin ở bạn luôn khiến cho cuộc tranh luận mau chóng kết thúc. 

6. Hoàng hôn

Phong cảnh yêu thích tiết lộ lập trường của bạn khi xảy ra tranh luận-7

Nếu xảy ra tranh luận, bạn sẽ tập trung tìm kiếm điểm mấu chốt, đưa ra kết quả chính xác và cung cấp lại cho đối phương. Quá trình này có thể mất khá nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, ngay cả đối thủ cũng tâm phục khẩu phục.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khung-canh-yeu-thich-tiet-lo-lap-truong-cua-ban-khi-xay-ra-tranh-luan-n-263603.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất