Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật

Khán giả choáng váng vì độ giống nhau như chị em ruột của dàn mỹ nhân trong tiệc sinh nhật Hạnh Sino.

Mừng sinh nhật tuổi 30, Hạnh Sino tổ chức một bữa tiệc ấm cùng bên những người bạn thân thiết, trong đó có Huyền Baby, Bích Phương, Tiên Cookie... Cựu hot girl chia sẻ: "Sinh nhật nhẹ nhàng ấm cúng bên những người bạn thân yêu. Cám ơn mọi người đã đến đón tuổi mới cùng em, yêu thương."

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-1
Màn đọ sắc của dàn mỹ nhân đang gây sốt mạng xã hội.

Cả dàn mỹ nhân đều lên đồ gợi cảm song điều khán giả chú ý là sao lại có nhiều Hạnh Sino trong cùng khung hình đến thế. Các người đẹp đến dự sinh nhật của hot girl đều sở hữu gương mặt với các nét na ná nhau, có chăng là khác kiểu tóc mà thôi.

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-2

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-3

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-4
Nhiều người còn jakm xét trông trong dàn người đẹp đơ như tượng sáp

Chẳng hiểu do dùng app chụp hình quá "ảo" hay do cùng thẩm mỹ một nơi mà các mỹ nhân lại giống nhau đến thế. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, người xem khó lòng phân định được đâu là Hạnh Sino, Bích Phương, Huyền Baby...

Trước đó, hội bạn thân của Hạnh Sino cũng nhiều lần được khán giả nhận xét không cùng huyết thống mà như chị em sinh đôi, sinh ba.

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-5
Huyền Baby cùng chị gái và bạn thân Hạnh Sino check-in trên một nhà hàng sang chảnh ở Sài Gòn. Bức ảnh khiến người xem ngỡ ngàng trước độ giống nhau của 3 người đẹp.

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-6
Emily - Huyền Baby - Hạnh Sino và Hương Baby (từ trái qua) là nhóm bạn thân lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả bốn mỹ nhân đều có đặc điểm chung là cùng giàu có và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các nét na ná nhau. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khán giả có thể rất dễ nhầm lẫn, không phân biệt được ai với ai.

Khung hình gây sốt: Có quá nhiều Hạnh Sino trong tiệc sinh nhật-7
Trong đó, Huyền Baby và Hạnh Sino ngày càng giống nhau như "chị em ruột": từ má baby, cằm vẫn Vline, mắt và môi, mũi như đúc từ một khuôn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khung-hinh-gay-sot-co-qua-nhieu-hanh-sino-trong-tiec-sinh-nhat-n-244625.html

Bích Phương hạnh sino Huyền Baby

Tin tức mới nhất