Khủng hoảng YG Entertainment: Daesung hết hạn, G-Dragon cũng đi

Không giống như Taeyang, Daesung sẽ ngừng mọi quan hệ với YG Entertainment chứ không gia nhập công ty con.

Thông qua trang tin Hàn Quốc E-Daily, vào chiều muộn ngày 26/12, YG Entertainment đưa ra thông báo: 

"Daesung đã quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty chúng tôi. Tuy nhiên sự thật rằng Daesung là thành viên BIGBANG sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ ủng hộ khởi đầu mới của Daesung và sẵn sàng hợp tác bất kỳ lúc nào."

Đáng chú ý, YG Entertainment cũng thông tin về tình hình hợp đồng của trưởng nhóm BIGBANG - G-Dragon: "Vấn đề hợp đồng với GD vẫn đang trong quá trình đàm phán". 

Khủng hoảng YG Entertainment: Daesung hết hạn, G-Dragon cũng đi-1
Tương lai của Daesung tại YG đã được quyết định, nhưng G-Dragon thì chưa

Sáng ngày 26/12, YG Entertainment cũng gây xôn xao khi giọng ca chính Taeyang rời công ty và chuyển sang The Black Label. Tuy nhiên với nhiều người, đây chỉ là vấn đề hình thức khi The Black Label là công ty con trực thuộc YG Entertainment. Các producer của The Black Label lại có mối quan hệ thân thiết với BIGBANG từ lâu. 

Trong thông báo sáng nay, YG Entertainment còn úp mở việc sẽ làm hết sức để đưa BIGBANG sớm trở lại quảng bá. Mặc dù vậy, với việc Daesung và T.O.P nay không còn ở trong công ty, việc BIGBANG tái hợp sẽ gặp thêm không ít khó khăn. 

Cách đây ít lâu, truyền thông Hàn đã bắt đầu nhắc đến việc YG Entertainment gặp khủng hoảng khi nhiều idol rời công ty (cựu thành viên TREASURE Bang Ye Dam và Mashiho...) trong khi doanh thu và lợi nhuận tụt giảm mạnh, chủ yếu chỉ phụ thuộc vào "át chủ bài" BLACKPINK. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/daesung-cham-dut-hop-dong-gdragon-co-kha-nang-noi-got-n-331798.html

Daesung Bigbang G-Dragon

Tin tức mới nhất