Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

KHỦNG KHIẾP: Người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt sang nhà hàng xóm làm 30 người nhiễm virus corona, 90 người phải cách ly tại nhà?

Mới đây, một người phụ nữ bị nghi ngờ liên quan đến việc hơn 30 người nhiễm virus corona, hơn 90 người đang cách ly tại nhà sau khi phát hiện chị ta cố tình nhổ nước bọt vào nhà.

Ngày 9/2, trang Kankanews (Trung Quốc) đưa tin, một khu dân cư ở Vũ Hán đã rơi vào tình trang dịch bệnh nghiêm trọng khi phát hiện hơn 30 người dương tính với virus corona và 90 người đang bị sốt cao, phải cách ly tại nhà, đang chờ kết quả xét nghiệm.

KHỦNG KHIẾP: Người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt sang nhà hàng xóm làm 30 người nhiễm virus corona, 90 người phải cách ly tại nhà?-1
Người dân phát hiện 1 người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt vào tay nắm cửa

Trước tình trạng bệnh dịch tăng đột biến tại nơi ở, một người dân tình cờ kiểm tra camera an ninh phát hiện ra điều kinh hoàng, không ai có thể hình dung được. Đó là hình ảnh một người phụ nữ tóc dài đã cố tình nhổ nước bọt vào tay nắm cửa giữa đêm vắng. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 50 phút tối ngày 8/2, người phụ nữ này đi đến hành lang với dáng vẻ lén lút. Sau khi nhìn ngó xung quanh không thấy ai, chị ta liền cúi người xuống, nhổ nước bọt vào tay nắm cửa kế bên. Sau đó, người này bình tĩnh rời đi như không có chuyện gì xảy ra.

KHỦNG KHIẾP: Người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt sang nhà hàng xóm làm 30 người nhiễm virus corona, 90 người phải cách ly tại nhà?-2
Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân bùng phát dịch bệnh tại khu dân cư

Xem clip xong, nhiều người đã phát điên trước hành động vô ý thức và tàn nhẫn của người phụ nữ trên. Hầu hết những người trong khu dân cư cho rằng, đây chính là nguyên nhân dẫn đến số người nhiễm virus corona trong khu nhà tăng đột biến như vậy.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân nơi đây đã báo cho cơ quan chức năng và gửi clip này làm bằng chứng. 

KHỦNG KHIẾP: Người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt sang nhà hàng xóm làm 30 người nhiễm virus corona, 90 người phải cách ly tại nhà?-3

Clip sau khi được công bố, rất nhiều phóng viên đã đến hiện trường, liên hệ với người dân sống trong khu vực và được họ xác nhận sự việc là có thật.

Cảnh sát khu vực cũng mặc trang phục bảo hộ, đến tận nơi kiểm tra. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra sự việc.

Hành động kỳ lạ, vô ý thức và tàn nhẫn của người này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lời chỉ trích từ cư dân mạng, nhiều người đã đề nghị chính quyền xử lý thật nghiêm minh với trường hợp này. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-nuoc-bot-vao-nha-nguoi-khac-lam-30-nguoi-nhiem-virus-corona-n-210985.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất