Khưu Trạch kết hôn, bê bối 'cắm sừng' Đường Yên bị đào lại

Sau khi Khưu Trạch thông báo chuyện kết hôn, cái tên Đường Yên đã vọt lên top 1 hotsearch.

Trưa 10/12, Khưu Trạch thông báo kết hôn cùng nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh. Hàng loạt từ khóa liên quan đến cặp đôi chiếm trọn thanh tìm kiếm Weibo. 

Tuy nhiên, đứng đầu hotsearch lại là từ khóa "Khưu Trạch - Đường Yên". Nhiều cư dân mạng nhớ tới bê bối năm xưa giữa 2 ngôi sao, đây cũng là lý do khiến Khưu Trạch bị công chúng chỉ trích nhiều năm qua.

Khưu Trạch kết hôn, bê bối cắm sừng Đường Yên bị đào lại-1

Năm 2010, Đường Yên và Khưu Trạch nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ. Cả hai được mệnh danh là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của giới giải trí.

Khưu Trạch kết hôn, bê bối cắm sừng Đường Yên bị đào lại-2

Tuy nhiên đến năm 2013, Lý Dục Phân bị bắt gặp đến thăm, có hành động thân mật với Khưu Trạch. Bị mắng chửi là tra nam, Khưu Trạch lên tiếng cho biết anh và Đường Yên đã không gặp nhau suốt 7 tháng. 

Quản lý của Đường Yên sau đó đã đăng ảnh bằng chứng, cho biết 2 người vẫn qua lại. Bên cạnh đó, Khưu Trạch còn vướng tin đồn tán tỉnh Lại Nhã Nghiên.

Khưu Trạch kết hôn, bê bối cắm sừng Đường Yên bị đào lại-3

Không lâu sau Khưu Trạch và Đường Yên thông báo chia tay. Bị bạn trai phản bội, Đường Yên suy sụp tinh thần suốt một thời gian dài. Về phía Khưu Trạch, anh bị công chúng chỉ trích nặng nề.

Các hoạt động của nam diễn viên sau đó tại Trung Quốc đều bị đình trệ. Khưu Trạch bị mắng chửi thậm tệ mỗi lần xuất hiện hoặc được phỏng vấn. Thậm chí vài năm sau đó, khi anh nói về tình cũ, dưới bình luận của bài viết cũng toàn là những lời công kích.

Khưu Trạch sau đó nỗ lực đóng phim, gây dựng lại hình tượng song bất thành. 

Nam diễn viên tiếp tục vướng vai tiếng với nhiều bóng hồng khác. Trong khi đó, Đường Yên tìm thấy hạnh phúc mới bên La Tấn. Hiện cả hai đã kết hôn và có một nhóc tì.

Khưu Trạch kết hôn, bê bối cắm sừng Đường Yên bị đào lại-4
Đường Yên và La Tấn

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuu-trach-ket-hon-be-boi-cam-sung-duong-yen-bi-dao-lai-n-288343.html

Hứa Vỹ Ninh Khưu Trạch Đường Yên

Tin tức mới nhất