Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu

Đôi chân là khuyết điểm hình thể của Hương Giang, trong khi với các hoa hậu khác, "cặp giò" nuột nà miên man chính là vũ khí sexy lợi hại nhất.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang khoe phong cách thời trang cá tính trên trang cá nhân. Diện chiếc vest giấu quần, mỹ nhân chuyển giới khoe cặp chân trắng nõn. 

Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu-1
Hương Giang khoe chân với vest giấu quần.

Tuy nhiên, ngắm hình ảnh khoe chân của Hương Giang mà cư dân mạng không khỏi hoang mang. Trong khi đôi chân là "vũ khí sexy" của mọi hoa hậu, thì đó lại là khuyết điểm của mỹ nhân Hà thành. 

Hình ảnh cho thấy Hương Giang vẫn chưa có da có thịt sau thời gian dài bị người hâm mộ phàn nàn gầy gò, thiếu sức sống. Điều đó dẫn tới đôi chân khá khẳng khiu, xương xẩu, nhìn không mấy hấp dẫn. 

Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu-2
Đôi chân khẳng khiu của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nói về hình ảnh đăng tải mới nhất, bản thân Hương Giang cũng thừa nhận cặp chân của mình là "hai que tăm xinh xinh". Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên hoa hậu nên ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, để cơ thể trông đầy đặn và có sức sống hơn. 

Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu-3 

"Giang gầy quá, phải tăng cân thì mới đẹp"; "Nhìn tội nghiệp quá, gầy lắm luôn"; "Chị gầy quá rồi"; "Tăng thêm vài ký thì sẽ xinh hơn"; "Chị gầy quá, nhớ ăn uống đầy đủ vào kẻo tụi em lo lắng"..., người hâm mộ gửi gắm. 

Trước đó, Hương Giang cũng từng để lộ cơ thể bất cân đối với cánh tay khẳng khiu, bé tẹo, trong khi vòng 1 lại "siêu to khổng lồ". 

Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu-4Khuyết điểm sắc vóc của Hương Giang lại là lợi thế của mọi hoa hậu-5
Trong khi vòng 1 căng như trái bóng, cánh tay của Hương Giang lại quá gầy gò. Điều đó tạo nên tổng thể có phần bất cân đối. Theo nhận định từ khán giả, nếu cơ thể hoa hậu có da có thịt hơn thì sẽ khắc phục được hết khuyết điểm.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuyet-diem-cua-huong-giang-la-loi-the-cua-moi-hoa-hau-n-213936.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất