Khuyết điểm gì khiến H'Hen Niê 'xấu tự nhiên'?

Sau Miss Universe 2018, H'Hen Niê có vẻ lơ là với việc hoàn thiện nốt quá trình niềng răng.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Chia sẻ 2 khoảnh khắc chụp cận mặt, người đẹp Tây Nguyên tự đánh giá: "Cái răng khểnh. Xấu tự nhiên".

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-1Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-2
H'Hen Niê nói về răng khểnh, cho rằng mình xấu tự nhiên.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng trưng cầu dân ý về việc hoàn thiện nhan sắc bằng phương pháp niềng răng.

"Alo, niềng răng hay không niềng đây cả nhà?", H'Hen Niê đặt câu hỏi. Tuy nhiên, ai nấy cho rằng hàm răng hiện tại của hoa hậu đã ổn, không cần làm gì thêm nữa.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-3
H'Hen Niê hỏi ý kiến khán giả về việc niềng răng.

H'Hen Niê được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu nhan sắc khác biệt trong showbiz Việt, nét đẹp được đánh giá tiệm cận quốc tế.

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm mới đăng quang, H'Hen Niê đã bị soi chi tiết kém hoàn hảo trên gương mặt. Đó chính là hàm răng khấp khểnh, chưa thực sự chuẩn mực của một beauty queen.

Biết rõ khuyết điểm này, người đẹp Tây Nguyên đã chọn phương pháp niềng trong suốt, và chỉ trong khoảng nửa năm cô đã có được hàm răng "bằng như tiện", tự tin chinh chiến Miss Universe 2018 tại Thái Lan.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-4Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-5Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-6
Ở thời điểm thi Miss Universe 2018, răng H'Hen Niê đều tăm tắp.

Tuy nhiên, sau Miss Universe 2018, H'Hen Niê có vẻ lơ là với việc hoàn thiện nốt quá trình niềng răng. Việc hoa hậu bỏ dở dang khiến hàm răng chạy lại như cũ.

Song có thể thấy hàm răng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc H'Hen Niê. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp Tây Nguyên đều nhận được sự chú ý với vẻ đẹp cá tính, thần thái cuốn hút.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-7Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-8Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-9
H'Hen Niê là hoa hậu sở hữu vẻ đẹp cá tính, góc cạnh.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-10
Chân dài Tây Nguyên trong một sự kiện gần đây.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-11
Cô sở hữu vóc dáng được xếp vào hàng "best body" trong làng nhan sắc Việt.

Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-12Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-13Khuyết điểm gì khiến HHen Niê xấu tự nhiên?-14
Nét đẹp khỏe khoắn, gợi cảm góp phần giúp H'Hen Niê tỏa sáng khi ra thế giới.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuyet-diem-gi-khien-hhen-nie-noi-minh-xau-tu-nhien-n-299089.html

Miss Universe VietNam H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất