K-ICM bị fan Jack xóc xiểm: 'Liệu có ai mời đi đàn đám cưới không?'

Không thể kiềm chế cảm xúc, K-ICM nổi điên và "tiễn" tài khoản bình luận này khỏi trang cá nhân.

Mới đây, K-ICM đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân về bạn đồng hành mới - APJ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

K-ICM cho biết: "Mình từng nghĩ sẽ không bao giờ sẽ có sự xuất hiện một bộ đôi K-ICM & ??? trên sân khấu nữa. Nhưng khi gặp Phúc Đoàn, bạn ấy đủ thuyết phục mình trở lại sân khấu cùng với cây Đao Phủ và sự cổ vũ của các bạn Keys là động lực cho mình cố gắng thời gian qua (Cảm ơn đã đến và ở lại). Cố gắng nào... mong sớm hết dịch chúng ta lại cháy hết mình nha".

K-ICM bị fan Jack xóc xiểm: Liệu có ai mời đi đàn đám cưới không?-1

Bên cạnh những lời chúc mừng cho bộ đôi mới, vẫn có không ít bình luận mỉa mai nam producer, đến nỗi K-ICM phải đáp trả gay gắt. 

Theo đó một tài khoản Facebook nhận xét: "Bây giờ mà không chân thành thì lại chả về đánh đàn tiếp chứ lị. Mà quan trọng liệu có ai mướn đi đàn đám cưới không á chứ". Chủ nhân tài khoản này được cho là fan của Jack. Có vẻ biết điều đó, K-ICM để lại bình luận đáp trả: "Không phải nhà của bạn đâu nhé... tiễn".

K-ICM bị fan Jack xóc xiểm: Liệu có ai mời đi đàn đám cưới không?-2
K-ICM đã "tiễn" anti-fan khỏi trang cá nhân
K-ICM bị fan Jack xóc xiểm: Liệu có ai mời đi đàn đám cưới không?-3
Tài khoản được cho là từ một bạn fan của Jack bình luận "cà khịa" K-ICM

Chưa dừng tại đó, một tài khoản khác cũng nhắc lại về Jack: "Khánh ơi sao bạn lại nỡ quên một người bạn tên Jack mà lúc nào hát trên sân khấu lúc nào cũng quan tâm cậu, lúc nào cũng khoác vai bạn sợ bạn tủi ở trên sân khấu... Tuy là Jack không thổ lộ tình cảm thân thiết nhưng Jack lúc nào cũng để trong lòng". K-ICM cũng gay gắt hồi đáp: "Bạn hiểu được bao nhiêu mà nói nhỉ".

K-ICM bị fan Jack xóc xiểm: Liệu có ai mời đi đàn đám cưới không?-4

Từ sau khi tan rã với Jack, mỗi khi có ai đó nhắc đến "người cũ", K-ICM đều tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực K-ICM cho rằng nam producer đang chia sẻ về người khác nhưng lại nhận được câu hỏi về Jack nên không tránh khỏi sự khó chịu, chưa kể đây là trang cá nhân của K-ICM mà fan Jack vào và bình luận như vậy thì quá "vô duyên".

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-dap-tra-gay-gat-khi-bi-fan-jack-mia-mai-n-231079.html

K-ICM

Tin tức mới nhất