Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp 'toang' là sự thật?

Đây được coi là bằng chứng cụ thể nhất cho thấy, thông tin Jack bị mẹ con K-ICM lợi dụng không đơn thuần chỉ là tin đồn hoặc một chiêu PR cho MV mới.

Những ngày qua có lẽ là chuỗi ngày xui xẻo nhất trong năm 2019 của K-ICM cũng như fandom của mình khi liên tiếp dính vào hai vụ rắc rối: một đến từ chính producer trẻ, và hai đến từ trưởng fanclub của anh chàng. Bi hài hơn, cả hai sự việc đều xảy ra cùng một lúc khiến người hâm mộ cũng trở tay không kịp.

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-1

Cụ thể, nếu như cách đây vài ngày câu chuyện trưởng FC Keys thẳng tay “thanh lý” một thành viên trong nhóm fans chỉ vì dám gọi K-ICM là chồng gây “bão” mạng xã hội thì mới đây nhất, tin đồn Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn, thậm chí quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM nắm giữ toàn bộ cát-xê của Jack khiến anh chàng “tay trắng” về quê hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với những phản ứng đa chiều.

Nhiều người cho rằng toàn bộ drama trên chỉ là chiêu trò câu kéo dư luận, PR cho sản phẩm mới sắp ra mắt của bộ đôi mang tên Hoa Vô Sắc. Tuy nhiên không ít ý kiến đặc biệt là người hâm mộ Jack bức xúc khẳng định chuyện xích mích giữa thần tượng và công ty ICM là hoàn toàn có thật.

Việc mẹ ruột Jack tiết lộ anh sốc đến mức phải nhập viện và liên tục cầu cứu “khi nào họ mới tha cho con” cũng củng cố thêm độ xác thực về tin đồn rạn nứt này.

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-2

Trước đây mỗi khi chuẩn bị “thả xích” MV mới, Jack đều đăng bài quảng bá, kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân. Tuy nhiên lần này, Facebook anh chàng hoàn toàn trống trơn, thậm chí xóa luôn thông tin liên hệ book show.

Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, trang Fanpage của giọng ca sinh năm 1997 bất ngờ công bố thời gian on air MV Hoa vô sắc cùng poster chính thức. Tuy nhiên, khán giả lại nhận thấy rõ sự bất công trên tấm poster khi hình ảnh của K-ICM xuất hiện đầu tiên, choán hết cả vị trí của Jack. Ngoài ra, đây được coi là trường hợp đầu tiên ở Vpop khi tên producer được đề trước tên ca sĩ, MV lên sóng cũng được đăng tải trên kênh Youtube của K-ICM chứ không phải của Jack. 

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-3

Động thái này chẳng những không thể trấn an người hâm mộ mà còn làm thổi bùng lên cơn giận vốn đã âm ỉ bao lâu nay của cộng đồng fan Jack bởi theo cảm nhận của họ, K-ICM ngày càng lấn lướt, chiếm thế thượng phong của người bạn đồng hành dù anh chỉ là producer, không hát một câu nào trong bài.

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-4K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-5

Đây được coi là bằng chứng cụ thể nhất cho thấy, thông tin Jack bị mẹ con K-ICM lợi dụng, chèn ép không đơn thuần chỉ là tin đồn hoặc một chiêu PR cho MV mới. 

K-ICM chiếm spotlight trên poster MV mới, tin đồn Jack bị chèn ép, sắp toang là sự thật?-6

Hiện tại, trên mạng xã hội tràn ngập tin đồn về việc Jack chuẩn bị “khẩu chiến” với công ty ICM để đòi lại quyền lợi của mình. Theo phán đoán của dân mạng, nếu thật sự có chuyện Jack “chia tay” K-ICM thì khả năng anh chàng thất thế trong những vụ kiện tụng sẽ là rất cao, thậm chí là “tay trắng” rời công ty như những gì dân tình đồn thổi.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-chiem-spotlight-tren-poster-mv-moi-tin-don-jack-sap-toang-la-that-n-206330.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt