K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là 'xài chùa' trong MV 'Túy họa'

K-ICM vừa có bức tâm thư khá dài chia sẻ về ồn ào liên quan đến MV Túy họa.

Mới đây, K-ICM đã chính thức có bài đăng phản hồi về cáo buộc đạo nhái trang phục của nhân vật trong tiểu thuyết đam mỹ cũng như việc sử dụng tranh của người khác mà không xin phép khi đưa vào MV Túy họa. Chia sẻ trên trang fanpage của mình, K-ICM đã giải thích cặn kẽ cũng như đưa ra phương án giải quyết cho câu chuyện này.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-1

"Trân trọng gửi đến khán giả phát ngôn từ phía K-ICM về những ồn ào của MV Túy Họa.

K-ICM xin thay mặt Xesi và đội ngũ thực hiện MV gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn N.T vì sơ xuất dùng bức tranh mà bạn đã thông tin trên trang cá nhân. Phía K-ICM đã ngay lập tức liên hệ với đội ngũ thực hiện MV để sớm đưa ra xác nhận cũng như hướng giải quyết chính thức.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-2

Là một nghệ sĩ, K-ICM nhận thức rất rõ tầm quan trọng của bản quyền trong lĩnh vực sáng tạo. Không ai muốn đứa con tinh thần của mình xuất hiện trong hoàn cảnh như vậy. Trong lúc chờ đợi câu trả lời của ekip làm MV, đại diện K-ICM đã có động thái liên hệ với bạn N.T để xin lỗi và trao đổi phương án xử lý.

Hy vọng ồn ào này sẽ sớm trong khép lại êm đẹp và khán giả sẽ được thưởng thức một sản phẩm có sự góp công từ những nghệ sĩ tài năng. Nhưng dù kết quả có như thế nào đi nữa, phía K-ICM cũng sẽ ghi nhận đây là một bài học và kinh nghiệm trong việc thực hiện sản phẩm".

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-3

Riêng về vấn đề phục trang trong MV, K-ICM cho biết người đảm nhận vai trò sttylist sẽ có bài chia sẻ cụ thể để khán giả hiểu rõ hơn. Hiện tại, phía nam producer chỉ mới giải đáp thắc mắc liên quan đến bức tranh được sử dụng trong một phân cảnh của MV.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-4

Tối 3/7, K-ICM chính thức phát hành MV Túy họa, sản phẩm kết hợp cùng giọng ca trẻ Xesi - Người được biết đến với bản hit Túy âm. Ngay từ khi công bố dự án, Túy họa đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả nhờ lần đầu kết hợp của K-ICM và Xesi. Tuy nhiên mới đây, MV Túy họa bất ngờ vướng vào lùm xùm bởi nghi án đạo nhái trang phục và sử dụng tranh vẽ của người khác không xin phép.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-5

Cụ thể, một tài khoản trong cộng đồng fan đam mỹ tại Việt Nam đã cho rằng trang phục của K-ICM trong MV rất giống với Trang Phục của Hoa Thành - Nhân vật trong tiểu thuyết Thiên Quang Tứ Phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Nếu là fan của thể loại cổ trang đam mỹ, chắc chắn không ai không biết đến bộ tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng này.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-6
K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-7

Sau câu chuyện về phục trang, một đạo cụ khác trong MV Túy họa cũng mang đến rắc rối cho K-ICM chính là bức tranh vẽ tấm lưng của một thiếu nữ. Một tài khoản khác đã đăng tải bức ảnh gốc và bức ảnh chụp màn hình MV Túy họa để mỉa mai việc K-ICM dùng tranh của mình mà không có bất kỳ sự xin phép nào.

K-ICM chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức tranh bị cho là xài chùa trong MV Túy họa-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-icm-len-tieng-truoc-viec-xai-chua-tranh-cua-nguoi-khac-20200704190057129.html

K-ICM

Tin tức mới nhất