K-ICM đã về Việt Nam từ Nga trước khi ra mắt MV mới?

Dựa vào những hình ảnh mới được K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng nam producer này đã về Việt Nam sau một thời gian sang Nga với mục đích du học.

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, K-ICM chia sẻ một video ngắn ghi lại hình ảnh đang chạy xe trên đường. Nam producer này than vãn về tình trạng kẹt xe lúc tan tầm. Đáng chú ý phía trước xe của K-ICM là chiếc xe mang biển kiểm soát của Việt Nam "69C - 037...". Những hình ảnh này ngay lập tức cư dân mạng cho rằng anh chàng đã về Việt Nam. 

Tuy nhiên vì K-ICM không hé lộ chi tiết việc đã về nước hay chưa nên khoảnh khắc chạy xe trên đường phố Việt Nam vẫn đang được đặt trong diện nghi ngờ. Một số cho rằng có thể K-ICM nhớ quê hương nên đã "mượn tạm" video của bạn bè hoặc người thân để đăng tải. Nhưng cũng không nằm ngoài khả năng anh chàng đã âm thầm về nước để chuẩn bị cho việc phát hành MV mới sắp tới.

K-ICM đã về Việt Nam từ Nga trước khi ra mắt MV mới?-1
K-ICM chia sẻ hình ảnh chạy xe trên đường phố Việt Nam làm dấy lên nghi vấn đã về nước?

Ngoài ra, một điều khiến nhiều người quan tâm hiện tại đó là liệu K-ICM có bị cách ly nếu thực sự trở về từ Nga. Cụ thể trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Việt Nam hiện đã ban hành lệnh cách ly với các hành khách đến từ Châu Âu. Trong đó các hành khách từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ có dịch Covid-19 phải cách ly tập trung khi đến Việt Nam gồm: các nước thuộc khu vực Schengen (Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ), Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Vì vậy hiện tại Nga là quốc gia không nằm trong danh sách bị yêu cầu cách ly tập trung từ Việt Nam. Tuy nhiên với việc là nước có dịch, những người đi về từ Nga vẫn sẽ thực hiện cách ly tại nhà nhằm phòng chống Covid-19.

Hiện tại Nga ghi nhận tổng số ca nhiễm Covid-19 là 59 ca, hầu hết là ở Moskva với 33 người. Các trường hợp bệnh nhân mới này được xác định là các công dân Nga, trở về từ Italy, Pháp, Áo, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan và Thụy Sĩ. 

K-ICM đã về Việt Nam từ Nga trước khi ra mắt MV mới?-2K-ICM đã về Việt Nam từ Nga trước khi ra mắt MV mới?-3K-ICM đã về Việt Nam từ Nga trước khi ra mắt MV mới?-4
Một vài hình ảnh ở Nga được K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó vào ngày 20/2, sau khi phát hành MV Cần một lí do, K-ICM lên đường sang Nga với mục đích du học, trau dồi kiến thức về sản xuất âm nhạc và DJ. Anh chàng thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch, thăm thú nhiều nơi ở Nga.

Trong khoảng thời gian ở nước ngoài, K-ICM vẫn tích cực tương tác với fan, cùng với đó là cho phát hành các sản phẩm âm nhạc. Tối hôm nay, K-ICM sẽ cho ra mắt MV Đừng chờ, đây tiếp tục là một dự án hợp tác giữa K-ICM và giọng ca mới Quang Đông.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/k-icm-da-ve-viet-nam-tu-nga-truoc-them-ra-mat-mv-moi-nqELLyZE3p.html

K-ICM nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao