K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển 'John Wick'

Cư dân mạng cho rằng K-ICM đã vay mượn ý tưởng từ phim kinh điển "John Wick" cho poster ca khúc "Đừng chờ" sẽ ra mắt cùng Quang Đông.

K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển John Wick-1
Tối 15/3, MV "Đừng chờ" của K-ICM và Quang Đông đã có link công chiếu chính thức, chỉ chờ đến 20h00 ngày 16/3 sẽ trực tiếp phát sóng.
K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển John Wick-2
Cư dân mạng sau đó đã phát hiện ra một chi tiết đáng chú ý trên ảnh bìa của MV, đó là hình ảnh Quang Đông bị K-ICM chĩa súng vào đầu, cùng nhiều nòng súng khác từ khắp hướng cũng đang nhằm vào nam ca sĩ này.

 K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển John Wick-3
Hình ảnh này khiến nhiều fan của bộ phim hành động kinh điển "John Wick" cảm thấy "quen quen". Lục lại thì hóa ra poster phần 2 của phim điện ảnh này cũng là hình ảnh nhân vật chính bị kẻ thù dí rất nhiều cây súng vào người. Có lẽ đây chỉ là một sự trùng hợp ý tưởng "nhẹ" mà thôi.
K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển John Wick-4
Trước đó K-ICM đã tung những hình ảnh, teaser, audio nhá hàng cho sản phẩm này. Đây sẽ là một bản ballad được thể hiện qua giọng hát của "gà mới" Quang Đông. MV còn có sự xuất hiện của một nhân vật nữ cùng một nhân vật bí ẩn chưa được hé lộ, hứa hẹn nội dung mv sẽ là câu chuyện đầy drama.
K-ICM lại gây chú ý khi poster mv sắp ra mắt na ná phim kinh điển John Wick-5
Hiện tại link teaser mv đã được khóa lại để dọn đường cho mv chính. Tuy nhiên bản demo trong phòng thu vẫn tồn tại với lượt xem chưa đến 1 triệu view.

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/poster-mv-kicm-sap-ra-mat-na-na-phim-kinh-dien-john-wick-n-215498.html

K-ICM

Tin tức mới nhất