K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: 'Bảo còn phèn thì lại chửi cơ'

Thị phi bủa vây K-ICM khi hết vạ lây vì trưởng FC bị tố hành xử như 'mẹ thiên hạ", giờ lại ngập trong "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì hành động kém duyên.

Sau khi xuất ngũ, dù chưa có bất cứ hoạt động âm nhạc nào nhưng G-Dragon vẫn khiến cả thế giới phải “điên đảo” với siêu phẩm giày hợp tác cùng thương hiệu thời trang đình đám.

K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-1

Chính vì được tạo ra bởi "ông hoàng thời trang" của Kpop, đôi giày này nhanh chóng "sold out" ngay sau khi mở bán và được nhiều người nổi tiếng săn đón. Ở Việt Nam, ngoài hoa hậu Kỳ Duyên, cầu thủ Văn Toàn và Phương Ly thì mới đây, hiện tượng triệu view K-ICM cũng đã gia nhập “hội mê hoa cúc”.

K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-2

Trên trang cá nhân, K-ICM hào hứng khoe với người hâm mộ việc sở hữu item hot này. Tuy nhiên khi nhìn vào bức ảnh, điều đập ngay vào mắt người xem không phải là đôi giày đắt tiền mà là dáng ngồi “kém duyên” của anh chàng.

Để có thể khoe triệt để món hàng hiếm đang được nhiều người săn lùng, K-ICM và một người bạn của mình đã hồn nhiên gác chân lên ghế, đặt… “bàn tọa” lên mặt bàn của nhà hàng.

K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-3K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-4

Ngay lập tức, chủ đề này được bàn tán rôm rả với nhiều bình luận chỉ trích hành động thiếu ý thức ở nơi công cộng của K-ICM. Không ít ý kiến cho rằng người bình thường cư xử như vậy còn bị lên án nói gì một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ như K-ICM.

K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-5K-ICM dẫm lên bàn khoe giày G-Dragon, cư dân mạng chỉ trích: Bảo còn phèn thì lại chửi cơ-6

Trong vài ngày gần đây, K-ICM liên tục bị đưa vào tầm ngắm của anti-fan khi mà ồn ào trưởng FC của anh chàng bị tố hành xử như “mẹ thiên hạ” với các thành viên trong cộng đồng người hâm mộ chưa lắng xuống, giờ lại đến lượt anh vướng phải chỉ trích. Trước “gạch đá” tới tấp từ cộng đồng mạng, hiện K-ICM chưa có động thái đáp trả.  

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-bi-chi-trich-vi-dam-len-ban-de-khoe-giay-g-dragon-n-205986.html

K-ICM

Tin tức mới nhất