'Tình ca em đến' không thành công, K-ICM lập tức hé lộ tên ca khúc tiếp theo

Sau khi "nhá hàng" 5 tên ca khúc mới, K-ICM đã chọn được tác phẩm ra mắt sau những ngày chìm trong scandal?

Kể từ sau khi bộ đôi Jack và K-ICM tan rã, K-ICM liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, dù thay đổi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, song có thể thấy các tác phẩm của K-ICM không còn đạt được những thành tích như xưa.

Mới đây nhất, ca khúc Tình ca em đến của K-ICM cũng chịu không ít ý kiến trái chiều từ cả fans lẫn antifans. Sau 8 ngày ra mắt, MV đạt được 1,6 triệu lượt xem trên Youtube, một con số khá khiêm tốn so với các sản phẩm trước đây. 


MC "Tình ca em đến"

Không để giảm độ nóng, mới đây nhất, K-ICM bất ngờ thông báo dự kiến sẽ ra mắt tới 5 sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới gồm: Yêu em 2000, Si mê em, Túy họa, Fever và Mình đi cùng nhau

Tình ca em đến không thành công, K-ICM lập tức hé lộ tên ca khúc tiếp theo-1
K-ICM từng thông báo chuẩn bị ra mắt tận 5 ca khúc mới 

Và có vẻ như không để khán giả phải suy đoán nhiều, anh hé lộ ca khúc mới dành tặng khán giả sẽ có tên gọi Mình đi cùng nhau.

Tình ca em đến không thành công, K-ICM lập tức hé lộ tên ca khúc tiếp theo-2
"Mình đi cùng nhau" sẽ là sản phẩm tiếp theo sau "Tình ca em đến" ?

Dù thành tích trong âm nhạc không thể so sánh với trước kia, song không thể phủ nhận sự chăm chỉ và cố gắng của K-ICM tại thời điểm này. Liệu những MV mới có đủ độc đáo và được khán giả công nhận hay không thì còn phải đợi thời gian trả lời. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất