K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết

Mẹ nuôi của K-ICM đã thay mặt ''trừng trị'' người viết bình luận ác ý, công kích anh.

Mới đây, K-ICM đã tham khảo ý kiến của fan muốn chọn bài hát nào để ra mắt sắp tới. Những bài hát được anh đưa ra đều tung bản demo trước đó và được nhiều người yêu thích, cụ thể là Yêu em 2000, Si mê em, Túy Họa, Fever, Mình đi cùng nhau.

K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết-1

Dưới bình luận của K-ICM, một anti-fan đã dùng từ ngữ tục tĩu để trả lời anh. Vì người này comment từ sớm, được lượng react cao nên đẩy lên đầu tiên. K-ICM có thể sẽ đọc được bình luận tục tĩu này.

K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết-2K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết-3
Ngay lập tức, mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM đã ra tay đáp trả ngay.

Mẹ nuôi của producer 9X đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn. Từ nội dung trò chuyện trong tin nhắn này, có thể đoán là một anti-fan bị ''bắt quả tang'' vì chửi mắng K-ICM, sau đó phải năn nỉ mẹ nuôi của anh để được tha lỗi. Người này liên tục hứa sẽ không tái phạm, thanh minh là bị người khác xúi giục nhưng không được mẹ nuôi của K-ICM thông cảm vì hành động của mình.

Mẹ nuôi của producer 9X còn khuyên răn: ''Suy nghĩ trước khi comt hay cào bàn phím nhé các bé''.

K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết-4
Tin nhắn mẹ nuôi K-ICM làm việc trực tiếp với anti-fan chửi bới anh.

Phản ứng xử lý nhanh nhạy của mẹ nuôi K-ICM nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fans. Nhiều tháng qua, anh đã phải chịu quá nhiều bình luận quấy rối, nhục mạ vô cớ và đây là lúc mà ê-kip của K-ICM đứng lên để bảo vệ anh, mà dẫn đầu là mẹ nuôi của anh.

K-ICM bị chửi mắng vô cớ, mẹ nuôi liền ra tay giải quyết-5

Được biết, mẹ nuôi cũng là người quản lý trực tiếp K-ICM hiện nay.

Từ khi Jack ra đi và mối quan hệ giữa nam ca sĩ với công ty cũ mâu thuẫn nặng, K-ICM là 1 trong những người bị chỉ trích nhiều nhất. Dưới mỗi bài đăng của anh đều ngập tràn bình luận xấu, chửi rủa, body-shaming, MV trên youtube cũng bị dislike với số lượng lớn. Tình trạng này diễn ra liên tục trong thời gian qua. Fan hâm mộ của K-ICM đều mong với cách giải quyết này, K-ICM sẽ sớm thoát được tình trạng 'bạo lực mạng'.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/k-icm-bi-chui-mang-vo-co-me-nuoi-lien-ra-tay-giai-quyet-1828872.html

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao