Rò rỉ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định mình là 'tài năng âm nhạc trẻ, sánh ngang Sơn Tùng M-TP'?

Đoạn ghi âm với giọng nói được cho là giống K-ICM đến 90% đang là tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, có thể nói K-ICM là cái tên “sáng” nhất mạng xã hội khi những phát ngôn của anh một lần nữa trở thành tâm điểm “mổ xẻ” sau 4 tháng vướng scandal với cộng sự cũ, Jack.

Cùng với lời khẳng định công ty ICM do mình giữ cương vị Chủ tịch chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm quyền lợi của Jack, K-ICM cũng lần đầu tiết lộ về cuộc chia tay đột ngột và cho biết bản thân luôn nghĩ về bạn, muốn được ôm Jack một lần nếu có cơ hội gặp lại.

Rò rỉ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định mình là tài năng âm nhạc trẻ, sánh ngang Sơn Tùng M-TP?-1

Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi một đoạn clip bị rò rỉ, đáng chú khi chủ nhân của giọng nói trong clip được cho là K-ICM.

Cụ thể, đoạn voice dài vỏn vẹn 12 giây chứa nội dung như sau: "Nguyễn Bảo Khánh ta đây phải nói là một tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam. Nếu mà nói đúng thì ta có thể ngang với Sơn Tùng".

Ngay sau khi bị rò rỉ, đoạn ghi âm lập tức được dân tình lan truyền với tốc độ “tên lửa” trên các hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz. Nhiều ý kiến khẳng định đây chính xác là giọng của K-ICM vì giống giọng thật bên ngoài của nam producer đến 90%.

Tuy nhiên không ít bình luận cho rằng không thể loại trừ khả năng antifan đã làm giả đoạn ghi âm bằng cách bắt chước, nhại giọng nhằm mục đích hạ bệ, bôi nhọ danh dự K-ICM.

Phía K-ICM cũng đã nhanh chóng có lời giải đáp chính thức cho sự việc trên. Người quản lý producer sinh năm 1999 khẳng định đoạn clip này được làm giả và cố ép tông xuống để giống tông giọng miền Tây của K-ICM, bên cạnh đó, việc một đoạn voice không rõ nguồn gốc mà chỉ là clip trôi nổi trên mạng cũng không đủ bằng chứng chứng minh người nói là K-ICM.

Rò rỉ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định mình là tài năng âm nhạc trẻ, sánh ngang Sơn Tùng M-TP?-2

“K-ICM cũng không có lý do gì để nhắc tới Sơn Tùng M-TP trong câu chuyện đùa giỡn của mình. Nếu như ai có bằng chứng rằng đây là facebook của K-ICM và chính xác là K-ICM đã nói như vậy thì cứ việc đưa ra. Nhưng chúng tôi khẳng định đây hoàn toàn là clip giả”, phía K-ICM cho hay.

Cách đây 1 ngày, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM cũng lên tiếng bức xúc khi trên mạng lan truyền thông tin bà Tạ Hà tự hào vì nhà sản xuất trẻ này cố gắng làm việc để thành công như Sơn Tùng M-TP

Rò rỉ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định mình là tài năng âm nhạc trẻ, sánh ngang Sơn Tùng M-TP?-3

Trên trang cá nhân mẹ nuôi của K-ICM chia sẻ hình ảnh chụp lại bài viết có nội dung: "K-ICM tung demo ca khúc thứ 7 trong năm. Làm việc ngày đêm không ngơi nghỉ. Mẹ nuôi xót xa chia sẻ: Khánh yêu âm nhạc từ khi nó còn nằm trong bụng, giờ lớn lên niềm đam mê âm nhạc của nó cũng lớn theo từng ngày. Khánh làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi, quên ăn quên ngủ chỉ biết vùi đầu sáng tác. Nhìn thấy thành công của nó tôi rất tự hào và sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng bây giờ”.

Bà Tạ Hà cho rằng đây là thông tin bịa đặt từ những tài khoản giả mạo, mẹ nuôi K-ICM viết: "Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là Facebook giả hay thật nhé".

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất