K-ICM khoe ảnh miệt mài trong phòng thu, liệu sẽ có màn comeback với tư cách là ca sĩ?

Bức ảnh trong phùng thu của K-ICM đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận.

Trên Instagram, K-ICM vừa chia sẻ bức ảnh đang miệt mài trong phòng thu, nhìn qua có thể thấy ngay anh chàng đang chăm chỉ thực hiện việc thu âm như một ca sĩ thực thụ. Chính vì vậy hiện tại cư dân mạng đang bày tỏ hoài nghi liệu K-ICM sẽ có màn comeback với tư cách là ca sĩ trong thời gian tới sau thời gian chỉ làm vũ công chơi đàn và DJ?

K-ICM khoe ảnh miệt mài trong phòng thu, liệu sẽ có màn comeback với tư cách là ca sĩ?-1
K-ICM miệt mài trong phòng thu, liệu sẽ có sản phẩm mới với tư cách là ca sĩ?

Trước đó khi tên tuổi nổi tiếng, K-ICM thường xuyên xuất hiện biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ nhưng chỉ với tư cách là người đệm đàn cho Jack hát khi cả hai hoạt động chung. Sau khi Jack rời đi, K-ICM vẫn nhận show nhưng biểu diễn như một DJ chơi nhạc. Vậy nên nhiều người vẫn đang hoài nghi về khả năng ca hát của K-ICM, liệu nam producer này có đảm nhận tốt phần ca thay vì sản xuất âm nhạc hay không?

Vào cuối năm 2019, K-ICM và Jack phát sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Jack quyết định rời công ty ICM Entertainment. Ở thời điểm đó K-ICM bị chỉ trích dữ dội vì những cáo buộc như: chèn ép, coi thường Jack; có mối quan hệ thân thiết quá mức với người mẹ nuôi kiêm quản lý; khai gian tuổi; ăn cắp sản phẩm của người khác...

Có thời gian nam producer này được tiết lộ đang rơi vào trầm cảm vì áp lực dư luận, tuy nhiên sau đó K-ICM vẫn nhận show đi diễn bình thường và hoạt động năng nổ trên mạng xã hội để giao lưu cùng fan. Mới đây có thông tin K-ICM đang chuẩn bị đi du học để hiện thực hoá ước mơ bấy lâu nay, tuy nhiên với động thái comeback này thì không biết khi nào anh chàng mới chính thức lên đường ra nước ngoài trau dồi việc học đây.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/k-icm-khoe-anh-miet-mai-trong-phong-thu-lieu-se-co-man-comeback-voi-tu-cach-la-ca-si-KeEgDKn13x.html?fbclid=IwAR0TGLR3T2hvJ5388cQ3k2K85GYLc7ul3P4XYuX_3EXMiYvRUAeKBD1mEEw

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao