K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã 'toang' vì Covid-19?

Những hình ảnh K-ICM mới nhất trên trang cá nhân đã chứng minh nam producer trẻ đành tạm dừng việc học tập để về nước tránh dịch bệnh.

Ngày 20/2 vừa qua, K-ICM chính thức lên đường đi du học theo đúng như thông báo từ trước đó. Được biết, producer trẻ tuổi sẽ ở Nga trong vòng 3 tháng để trau dồi kiến thức, hợp tác với nhà sản xuất nước ngoài.

K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã toang vì Covid-19?-1

Dù đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ và tạm thời “đóng băng” mọi hoạt động tại làng giải trí Việt, tuy nhiên K-ICM vẫn là cái tên “sáng” nhất trên mạng xã hội cũng như các mặt báo khi liên tục tung đến 3 sản phẩm âm nhạc.

Đáng nói, việc K-ICM thường xuyên đăng tải hình ảnh làm nhạc cùng Quang Đông, vi vu nhiều địa điểm tại Việt Nam khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu anh chàng vẫn còn ở Nga hay đã về nước.

Giải đáp tò mò của công chúng, mới đây, K-ICM vừa chia sẻ một clip cho biết hiện đang nghỉ ngơi tại quê nhà Sóc Trăng để tránh dịch Covid-19. Trong clip, anh chàng vui vẻ giao lưu cùng fan và không quên mời mọc mọi người về thăm nơi mình sống: “Có ai về quê với tôi không? Ở đây có mít, ổi, xoài, dừa,...có ruộng đất, chim cò bay. Về quê ở với tôi đi? Về đây tôi nấu ăn cho ăn”.

K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã toang vì Covid-19?-2K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã toang vì Covid-19?-3K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã toang vì Covid-19?-4

Như vậy sau 1 tháng “khăn gói quả mướp” sang Nga du học, K-ICM chính thức về nước. Trước đó, quản lý của producer trẻ tuổi từng úp mở về việc kế hoạch học tập của anh chàng có nguy cơ bị tạm dừng vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn cho “gà cưng”, công ty ICM buộc phải giữ chân K-ICM ở Việt Nam.

K-ICM có mặt tại Việt Nam sau 1 tháng du học Nga, sự nghiệp học hành đã toang vì Covid-19?-5

Từng bị dân mạng mỉa mai lấy việc đi du học làm cái cớ để tránh làn sóng tẩy chay sau ồn ào với Jack, chuyện K-ICM về nước trong chưa đầy 1 tháng xuất ngoại tiếp tục khiến anti-fan được dịp cười nhạo.

Tuy nhiên những người hâm mộ K-ICM đều khẳng định bỏ ngoài tai những lời khích bác và cho rằng an toàn của thần tượng là trên hết. Họ ủng hộ việc K-ICM thực hiện ước mơ âm nhạc ấp ủ bấy lâu nhưng cũng vô cùng vui mừng khi được gặp lại anh chàng sớm hơn dự kiến.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-tam-dung-viec-du-hoc-ve-viet-nam-tranh-dich-covid19-n-216024.html

K-ICM

Tin tức mới nhất