MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi

Những bài đăng quảng bá hay trong phần miêu tả bên dưới MV không hề credit tên người sáng tác Andiez Nam Trương khiến nhiều người thắc mắc.

Đúng như thông báo từ trước, đúng 20h tối ngày 16/3, K-ICM đã có màn trở lại thứ 3 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng với ca khúc mới mang tên Đừng Chờ.

MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi-1

Đây tiếp tục là một sản phẩm có sự góp giọng của “gà” mới của công ty ICM - Quang Đông sau MV Cần Một Lý Do, và lần này K-ICM vẫn đảm nhận phần diễn xuất cũng như sản xuất âm nhạc.

So với sản phẩm “chào sân” Cần Một Lý Do thì Đừng Chờ được khán giả đánh giá cao hơn về cả nội dung hấp dẫn và giai điệu bắt tai. Tuy nhiên điểm cộng này không đủ để giúp cho MV ca khúc nhận được thành tích khả quan hơn khi K-ICM vẫn đang vấp phải làn sóng tẩy chay ồ ạt từ dân mạng sau lùm xùm với Jack.

MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi-2

Bằng chứng là sau 14 tiếng lên sóng, MV Đừng Chờ chỉ thu về 404 nghìn lượt xem, một con số “bết bát” so với mặt bằng chung các sản phẩm tiền nhiệm của K-ICM. Không chỉ thế, có vẻ như MV lần này đang trên đà đi vào “vết xe đổ” của Cần Một Lý Do – MV có lượng dislike lớn nhất lịch sử làng nhạc Việt khi số lượt dislike hiện đã gấp 4 lần lượt like.

MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi-3

Không chỉ thế, động thái lạ của Andiez Nam Trương – tác giả ca khúc này đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Cụ thể, tại thời điểm MV lên sóng, K-ICM đã đăng một status “thả thính”, tag tài khoản tên Quang Đông và Andiez Nam Trương vào. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Andiez Nam Trương không có một bình luận gây tò mò: “Ê bộ nói tui sáng tác khó lắm hả?”.

MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi-4MV mới của K-ICM: Lượt view thảm hại, dislike cao chót vót, người sáng tác khản cổ đòi quyền lợi-5

Quả thật, nhìn lại mới thấy từ những bài đăng quảng bá hay trong phần miêu tả bên dưới MV đều không hề credit tên người sáng tác chính là Andiez. 

Chưa rõ câu nói của Andiez Nam Trương chỉ đơn giản là một lời trêu đùa hay có ẩn ý gì phía sau, tuy nhiên với quá khứ từng bị chỉ trích là “ăn cướp” chất xám và sức lao động của Jack, lần này K-ICM tiếp tục hứng “gạch đá” từ cộng đồng mạng vì phát ngôn của Andiez.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-kicm-luot-view-tham-hai-nguoi-sang-tac-phai-len-tieng-doi-quyen-loi-n-215643.html

K-ICM

Tin tức mới nhất